Dáng vóc "mướt mát" của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines"

Dáng vóc "mướt mát" của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines"

Sau hai lần sinh nở, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera vẫn duy trì được dáng vóc cân đối và đường cong nữ tính.

Mới đây, mỹ nhân Philippines khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi đăng tải loạt ảnh của cô và gia đình trong kỳ nghỉ cuối tuần. Đã khá lâu rồi, Marian Rivera mới khoác lên mình bộ áo tắm và tạo dáng trước biển. 

Dáng vóc mướt mát của mỹ nhân đẹp nhất Philippines - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Dáng vóc săn chắc và cân đối của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera sau 2 lần sinh nở và đã bước vào tuổi 37. 

Dù gương mặt hầu như không trang điểm nhưng mỹ nhân 37 tuổi vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen bởi dáng vóc nuột nà, thân hình cân đối, nữ tính cùng gương mặt xinh đẹp "không góc chết". Marian Rivera là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu của Philippines dù cô đã dừng đóng phim vài năm nay để tập trung chăm sóc gia đình, sinh con. 

Trên trang cá nhân, Marian đăng tải loạt ảnh diện áo tắm cùng lời ghi chú: "Cảm ơn mẹ thiên nhiên. Chúc các bạn một ngày cuối tuần vui vẻ. Tôi đã trở lại. Hãy sống thật chậm và tận hưởng những giây phút này". Trang cá nhân của mỹ nhân Philippines có hơn 10,8 triệu người theo dõi. 

Dáng vóc mướt mát của mỹ nhân đẹp nhất Philippines - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Ngày 13/6, Marian Rivera đăng tải hình ảnh mới chụp trong chuyến du lịch cùng gia đình. 

Dáng vóc mướt mát của mỹ nhân đẹp nhất Philippines - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Làn da căng bóng và thân hình không mỡ thừa của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khiến cô nhận vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng. 

Dáng vóc mướt mát của mỹ nhân đẹp nhất Philippines - 4

Nhấn để phóng to ảnh

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera có hơn 10,8 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Fan của cô không chỉ ở Philippines mà còn ở khắp châu Á. 

Dáng vóc mướt mát của mỹ nhân đẹp nhất Philippines - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Trong bài đăng mới nhất, Marian hứa hẹn "tôi đã trở lại" khiến fan hồi hộp chờ ngày nữ diễn viên quay lại với phim trường. 

Sau khi sinh con trai thứ hai, Marian Rivera từng có thời gian tăng cân đáng kể và lộ gương mặt mệt mỏi vì bận rộn chăm sóc con nhỏ. Tuy nhiên, khi con trai được 2 tuổi, Marian đã có thêm thời gian chăm sóc bản thân. Cô thường đăng tải lui tới phòng gym cùng "ông xã". 

Mỹ nhân lai là tín đồ của gym, bơi lội, võ, chạy bộ. Đây là những môn thể thao giúp giảm cân, tiêu hao năng lượng dư thừa, mang lại cơ thể săn chắc và khỏe đẹp. Ngoài ra, cô còn "bật mí" chế độ ăn nhiều rau xanh, giảm bớt tinh bột để có dáng vóc săn chắc và tinh thần sảng khoái. 

Trong khẩu phần ăn, cô chú trọng hạn chế muối và đường. Ngoài ra, Marian Rivera thường bổ sung thêm vitamin từ các loại nước ép, sinh tố hoa quả. Cuối cùng, mỹ nhân lai còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc uống nhiều nước. Cô cho rằng, dù giảm cân, người phụ nữ vẫn phải đảm bảo sức khỏe và luôn giữ tinh thần vui vẻ. 

Dáng vóc mướt mát của mỹ nhân đẹp nhất Philippines - 6

Nhấn để phóng to ảnh

Để lấy lại dáng vóc sau hai lần sinh nở, Marian Rivera tập luyện tích cực. Cô khoe ảnh cùng chồng tập luyện trong phòng gym. 

Dáng vóc mướt mát của mỹ nhân đẹp nhất Philippines - 7

Nhấn để phóng to ảnh

"Bà mẹ hai con" cũng chú trọng lựa chọn thực phẩm tươi, xanh, nhiều vitamin trong khẩu phần ăn. 

Marian Rivera bắt đầu con đường nghệ thuật với vai trò người mẫu. Năm 2005, chỉ với việc quảng cáo mỹ phẩm dưỡng da, cô gái 21 tuổi nhanh chóng nổi tiếng tại Philippines.

Sau 2 năm bước vào làng giải trí, diễn viên sinh năm 1984 nổi tiếng qua loạt phim MariMar, Dyesebel, Darna, Amaya... Hiện, cô được xem là nữ diễn viên có cát-sê cao nhất tại Philippines và nổi tiếng tại các quốc gia châu Á lân cận.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cũng khiến Marian Rivera có lượng fan đông đảo. Năm 2009, sau khi hợp tác chung phim Vũ điệu hoang dã, nữ diễn viên 8x công khai hẹn hò tài tử Dingdong Dantes. Sau 6 năm tìm hiểu, họ tiến đến hôn nhân. Hôn lễ của hai ngôi sao nổi tiếng được truyền thông Philippines xem là "đám cưới thế kỷ" bởi sự góp mặt vinh dự của tổng thống Philippines.

Dáng vóc mướt mát của mỹ nhân đẹp nhất Philippines - 8

Nhấn để phóng to ảnh

Marian Rivera hạnh phúc bên chồng, nam diễn viên Dingdong Dantes, cùng hai con trong kỳ nghỉ gia đình. 

Dáng vóc mướt mát của mỹ nhân đẹp nhất Philippines - 9

Nhấn để phóng to ảnh

Nữ diễn viên nổi tiếng Philippines cùng cậu con trai cưng. 

6 năm sau đám cưới, Marian và Dingdong đã hai con chung, một gái và một trai. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc. Vợ chồng Marian và Dingdong không chỉ là bạn đời mà còn là đồng nghiệp thân thiết. 

Thời điểm này, khi các con còn nhỏ, Marian chưa trở lại đóng phim mà chỉ tham gia quảng cáo cho các nhãn hàng, góp mặt tại một số sự kiện. Trong khi đó, chồng cô vẫn miệt mài với công việc của một đạo diễn, diễn viên. 

Trên trang cá nhân có hơn 10,8 triệu người theo dõi, Marian tự nhận là "một bà mẹ, một người vợ, một người phụ nữ tin tưởng việc nuôi con bằng sữa mẹ, một diễn viên và một người luôn muốn mang lại tiếng cười cho những người xung quanh". 

Dáng vóc mướt mát của mỹ nhân đẹp nhất Philippines - 10

Nhấn để phóng to ảnh

Marian Rivera mang hai dòng máu Âu Á nên sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng. 

Dáng vóc mướt mát của mỹ nhân đẹp nhất Philippines - 11

Nhấn để phóng to ảnh

Marian Rivera cho rằng, trong hành trình giảm cân, không nên nóng vội và phải lắng nghe cơ thể. 

Dáng vóc mướt mát của mỹ nhân đẹp nhất Philippines - 12

Nhấn để phóng to ảnh

Nữ diễn viên 37 tuổi không "ép" mình vào những chế độ ăn kiêng ngặt nghèo hay tập luyện tới kiệt sức. Cô vừa giảm cân, vừa duy trì được sự căng bóng của da và các đường cong nữ tính. 

Mi Vân

Theo Mirror