Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc "bất phân thắng bại"

Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc "bất phân thắng bại"

Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc "bất phân thắng bại"

Cẩm Đan và Bé Quyên là 2 trong số nhiều thí sinh khiến khán giả tiếc nuối khi dừng chân sớm tại Hoa hậu Việt Nam 2020 và 2022.

Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc bất phân thắng bại - 1

Cẩm Đan từng được đánh giá có nhan sắc vượt trội nhưng chỉ dừng chân ở vị trí top 15 chung cuộc tại Hoa hậu Việt Nam 2020 (Ảnh: Lê Thiện Viễn).

Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc bất phân thắng bại - 2

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Bé Quyên cũng là cái tên khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc, kỹ năng trình diễn, song cũng trượt top 5 trong tiếc nuối (Ảnh: Lê Thiện Viễn).

Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc bất phân thắng bại - 3

Mới đây, 2 người đẹp cùng xuất hiện trong tà áo dài của nhà thiết kế Minh Châu. Loạt ảnh 2 mỹ nhân đọ sắc "bất phân thắng bại" khiến người hâm mộ thích thú (Ảnh: Lê Thiện Viễn).

Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc bất phân thắng bại - 4

Nền nã trong chiếc áo dài, Bé Quyên nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Người đẹp cho biết bản thân yêu áo dài từ năm cấp 3 nên không khỏi hào hứng khi thực hiện bộ ảnh này (Ảnh: Lê Thiện Viễn).

Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc bất phân thắng bại - 5

Chia sẻ về định hướng trong tương lai, cô gái đến từ Bến Tre tiết lộ dù kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 không như mong muốn, song cô xem đó là động lực để có thể hoàn thiện mình hơn (Ảnh: Lê Thiện Viễn).

Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc bất phân thắng bại - 6

Bé Quyên cho biết bản thân sẽ cố gắng duy trì và phát triển công việc người mẫu để đáp lại sự quan tâm và tình cảm mà khán giả đã dành cho mình suốt thời gian qua (Ảnh: Lê Thiện Viễn).

Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc bất phân thắng bại - 7

Về phía Cẩm Đan, dù được ủng hộ tiếp tục tham gia các đấu trường nhan sắc nhưng cô cho biết hiện tại bản thân thấy vui khi được trải nghiệm công việc người mẫu. Cô thấy mình tự tin, phù hợp khi sải bước trên sàn catwalk (Ảnh: Lê Thiện Viễn).

Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc bất phân thắng bại - 8

"Cảm ơn mọi người đã yêu thương và động viên, song tôi nghĩ việc thi nhan sắc là một cái duyên nên không dám nói trước", Cẩm Đan chia sẻ (Ảnh: Lê Thiện Viễn).

Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc bất phân thắng bại - 9

Cùng diện những chiếc áo dài có màu sắc nổi bật, cách điệu ở phần cổ, tay áo kết hợp đính kết tỉ mỉ, Bé Quyên và Cẩm Đan được khen ngợi vừa trẻ trung, vừa quyến rũ (Ảnh: Lê Thiện Viễn).

Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc bất phân thắng bại - 10

Các chi tiết đính kết bắt mắt, độc đáo kết hợp cùng chiếc mấn cách điệu giúp 2 cô gái trở nên nổi bật hơn mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống (Ảnh: Lê Thiện Viễn).

Hai mỹ nhân gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam đọ sắc bất phân thắng bại - 11

Thông qua những chiếc áo dài, nhà thiết kế Minh Châu mong muốn lan tỏa giá trị văn hóa của dân tộc đến với người trẻ (Ảnh: Lê Thiện Viễn).