Huyền Lizzie - cô nàng đa năng của điện ảnh Việt với gu thời trang ấn tượng

Huyền Lizzie - cô nàng đa năng của điện ảnh Việt với gu thời trang ấn tượng

Huyền Lizzie - cô nàng đa năng của điện ảnh Việt với gu thời trang ấn tượng

Là một trong những gương mặt diễn viên truyền hình được yêu thích hiện nay với vai Vân Trang trong phim truyền hình dài tập “Thương ngày nắng về’’, diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) gây ấn tượng với khán giả bằng gu thời trang xuất sắc, sang trọng, tinh tế và đầy quyền lực.

Huyền Lizzie - cô nàng đa năng của điện ảnh Việt với gu thời trang ấn tượng - 1

Được biết, ngoài vai trò là một diễn viên, Huyền Lizzie còn là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và làm đẹp. Mới đây, trên trang cá nhân, Huyền Lizzie vui mừng thông báo với fan hâm mộ khi trở thành cổ đông và tổng giám đốc của thương thiệu thời trang mặc nhà cao cấp Amon Luxury.

Huyền Lizzie - cô nàng đa năng của điện ảnh Việt với gu thời trang ấn tượng - 2

Với gu thời trang đẳng cấp và tài năng, bản lĩnh trong kinh doanh, Huyền Lizzie đã được HĐQT công ty tín nhiệm bầu trở thành Tổng giám đốc quyền lực của công ty.

Huyền Lizzie - cô nàng đa năng của điện ảnh Việt với gu thời trang ấn tượng - 3

Amon Luxury là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp tập trung vào các thiết kế từ lụa độc quyền của thương hiệu, tuy mới thành lập chưa lâu nhưng Amon Luxury đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm mặc nhà sang trọng, tinh tế với họa tiết trẻ trung, thời thượng, đường may chỉn chu, form dáng sắc nét.

Huyền Lizzie - cô nàng đa năng của điện ảnh Việt với gu thời trang ấn tượng - 4

Amon Luxury dưới sự lãnh đạo tài ba của doanh nhân, diễn viên Phan Minh Huyền hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển, trở thành thương hiệu được hàng triệu phụ nữ Việt tin yêu.