Hai hoa hậu quốc tế cùng trình diễn BST của NTK Tuyết Lê

Hai hoa hậu quốc tế cùng trình diễn BST của NTK Tuyết Lê

Hai hoa hậu quốc tế cùng trình diễn BST của NTK Tuyết Lê

Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy sẽ là hai gương mặt xuất hiện cùng với Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Gabrena Ong, Hoa hậu Toàn cầu 2019 Karolína Kokešová trong bộ sưu tập 'Rose Secret' của NTK Tuyết Lê.
Ngày 27/5 tới đây, NTK Tuyết Lê sẽ công bố BST 'Rose Secret' tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ tái hiện lại những bộ trang phục do NKT Tuyết Lê thiết kế mà các ngôi sao quốc tế như Triệu Vy, Phạm Băng Băng… từng mặc xuất hiện trên các tạp chí lớn.
Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy cũng sẽ là gương mặt tiếp theo trình diễn trong BST 'Rose Secret' của NTK Tuyết Lê lần này. 
Hoàng Yến và Tiểu Vy vừa có buổi chụp hình cho BST 'Rose Secret' tại Phan Thiết.
Ca hai có sự kết hợp vô cùng ăn ý và toát lên được thông điệp mà NTK gửi gắm vào trang phục.
Nữ nhà thiết kế sinh năm 1979 tiết lộ gương mặt kế tiếp tham gia trong show diễn của mình sẽ là Miss Earth 2015 (Hoa hậu Trái đất 2015) Angelia Gabrena Ong. Đây sẽ là lần quay trở lại Việt Nam đầy thú vị của Angelia Gabrena Ong. Cô cũng là người từng diện trang phục của nhà thiết kế này trong các sự kiện quan trọng.

Miss Global 2019 (Hoa hậu Toàn cầu 2019) Karolína Kokešová cũng sẽ sải bước cùng Angelia Gabrena Ong, Tiểu Vy, Võ Hoàng Yến.

 

NTK Tuyết Lê là một trong những người đưa thời trang Việt đến gần hơn với thế giới. Nhiều gương mặt nổi tiếng từng diện những bộ cánh của cô như Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Kaur Sandhu, Hoa hậu Hàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Miss Earth 2014 Jamie Herrell, Miss Earth 2015 Angella Gabrena Ong, Miss Earth 2017 Karen Ibasco, ca sĩ quốc tế Shontelle, Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi,… Tuy các mẫu thiết kế được nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng nhưng Tuyết Lê cho biết hiếm khi chị thực hiện các show diễn thời trang. Đây là lần đầu tiên nữ NTK góp mặt trong Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam như mong muốn tiếp cận rộng rãi hơn thị trường trong nước.

Ngân An