Ngọc Châu đã "lột xác" thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?

Ngọc Châu đã "lột xác" thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?

Ngọc Châu đã "lột xác" thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?

Nguyễn Thị Ngọc Châu nổi bật từ những ngày đầu dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô được yêu thích bởi nụ cười tươi, vóc dáng cao ráo.

Tối 25/6, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TPHCM, nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trải qua các phần thi, Nguyễn Thị Ngọc Châu (SN 1994) xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Điều này đã được nhiều khán giả dự đoán bởi cô là thí sinh dầy dặn kinh nghiệm và nổi bật từ những ngày đầu tham dự chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Trong khoảnh khắc đăng quang, Ngọc Châu bật khóc khi đón nhận vương miện từ Hoa hậu Khánh Vân. Người đẹp quê Tây Ninh cũng sẽ là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2022.

Ngọc Châu đã lột xác thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022? - 1

Nguyễn Thị Ngọc Châu hiện làm người mẫu. Cô cao 1,74 m, số đo 3 vòng là 81-63-92,5 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ngọc Châu đã lột xác thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022? - 2

Ngọc Châu là cái tên quen thuộc của fan sắc đẹp, từng là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Đặc biệt, mỹ nhân sinh năm 1994 còn có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường nhan sắc quốc tế, từng ghi tên mình vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngọc Châu đã lột xác thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022? - 3

Ngôi vị Hoa hậu của Ngọc Châu khiến khán giả hài lòng, bởi cô hội tụ nhiều yếu tố: Gương mặt, hình thể, kỹ năng ứng xử, khả năng ngoại ngữ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngọc Châu đã lột xác thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022? - 4

Ngọc Châu luôn nằm trong top ứng viên tiềm năng, có phong độ ổn định xuyên suốt cuộc thi (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngọc Châu đã lột xác thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022? - 5

Người đẹp Tây Ninh cũng thuộc nhóm thí sinh có hình thể nóng bỏng. Kỹ năng catwalk chuyên nghiệp nhờ nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ngọc Châu đã lột xác thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022? - 6

Trong truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Ngọc Châu luôn giữ phong độ ổn định, ghi tên vào top 10 và top 3 thí sinh xuất sắc trong 4 tập (Ảnh: Ban tổ chức).

Ngọc Châu đã lột xác thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022? - 7

Tại đêm bán kết (21/6), Ngọc Châu nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Cô hoàn thành tốt các phần thi, được nhiều diễn đàn sắc đẹp dự đoán trở thành chủ nhân chiếc vương miện "Vinawoman" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ngọc Châu đã lột xác thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022? - 8

Trước thềm chung kết, Ngọc Châu thắng giải phụ Best body - Hình thể đẹp nhất. Ngoài ra, cô còn được vinh danh là Đại sứ môi trường trong phần thi Người đẹp bản lĩnh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngọc Châu đã lột xác thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022? - 9

Trong đêm chung kết, Ngọc Châu là một trong những thí sinh thu hút sự chú ý nhiều nhất. Ở phần thi ứng xử top 5, cô nhận câu hỏi về bảo vệ môi trường và tự tin trả lời: "Khi trẻ em có ý thức bảo vệ môi trường thì chứng tỏ xã hội ngày càng phát triển. Người lớn cũng cần ý thức, hành động nhiều hơn cho thế hệ mai sau" (Ảnh: Anh Tú).

Ngọc Châu đã lột xác thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022? - 10

Ở phần thi ứng xử top 3, trước câu hỏi "Bạn sẽ là ai trong 5 năm tới?", Ngọc Châu bình tĩnh trả lời song ngữ: "Năm năm tới, Châu vẫn là Châu, với trái tim dũng cảm, vẫn dang đôi tay theo đuổi giấc mơ của mình, theo đuổi hành động với mong muốn mang đến điều kiện đầy đủ về tình yêu, y tế, sức khỏe cho trẻ em" (Ảnh: Hoàng Giám).

Ngọc Châu đã lột xác thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022? - 11

Chia sẻ về mục tiêu và quan điểm khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp đến từ Tây Ninh cho rằng cuộc sống này luôn hiện hữu những điều tích cực. Cô mong muốn được giúp đỡ, lan tỏa những điều tích cực đó đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có được cuộc sống tốt đẹp hơn (Ảnh: Hữu Khoa).

Ngọc Châu đã lột xác thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022? - 12

Khoảnh khắc đăng quang của Ngọc Châu (Ảnh: Hoàng Giám).

Ngọc Châu đã lột xác thế nào để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022? - 13

Chia sẻ sau khi đăng quang, người đẹp cho biết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một thử thách mới, đòi hỏi cô phải lột xác, thoát khỏi vùng an toàn. Cô tin tưởng sẽ khai thác được nhiều thế mạnh hơn, tạo nên hình ảnh đa dạng hơn trong tương lai (Ảnh: Hoàng Giám).