Shynh House khẳng định vị trí trong ngành thẩm mỹ

Shynh House khẳng định vị trí trong ngành thẩm mỹ

Shynh House khẳng định vị trí trong ngành thẩm mỹ

Sau 8 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu Shynh House ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chăm sóc sắc đẹp cho hơn 10 triệu khách hàng.

Hệ thống thẩm mỹ viện Shynh House vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật "Thanks Party Shynh House 8th". Sự kiện mừng tuổi lên 8 của nhà Shynh House với chủ đề "Phá vỡ mọi giới hạn" diễn ra sôi động, nhiều màu sắc.

Bà Lê Thị Xuân – Chủ tịch Shynh Group, chia sẻ nhìn lại chặng đường 8 năm hoạt động và phát triển, Shynh House đã và đang khẳng định chỗ đứng trong ngành thẩm mỹ với nhiều thành công ngoài mong đợi.

Các đại sứ thương hiệu được vinh danh tại Thanks Party Shynh House 8th. Ảnh: Shynh House

Các đại sứ thương hiệu được vinh danh tại Thanks Party Shynh House 8th. Ảnh: Shynh House

"Về mặt thẩm mỹ làm đẹp, Shynh House chú trọng đầu tư trang thiết bị làm đẹp hiện đại, để khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp. Trong 8 năm qua, đội ngũ nhân viên, lão đạo công ty đã chăm sóc cho hơn 10 triệu khách hàng. Hầu hết khách hàng đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi", bà Xuân bày tỏ.

Một điều nữa làm nên vị trí của Shynh House đó là các đại sứ Shynh Group làm việc chuyên nghiệp, tạo niềm tin để khách hàng gắn bó lâu dài với thẩm mỹ viện. Đồng thời, họ tích cực lan tỏa chia sẻ, cũng như giới thiệu thêm nhiều khách hàng đến trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tại Shynh House - Shynh Premium, bà Xuân chia sẻ thêm.

Bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh Group. Ảnh: Shynh House

Bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh Group. Ảnh: Shynh House

Shynh House còn là đơn vị "đồng hành" với nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước. Gần đây nhất là đóng góp cho cuộc thi Miss Gand Vietnam 2022 nói riêng, và các thí sinh dự thi nói chung.

Theo vị đại diện Shynh House, để giữ vững vị thế trong ngành thẩm mỹ, tuổi thứ 9 và những năm tiếp theo Shynh House hướng đến mục tiêu chinh phục nhiều đối tượng khách hàng khó tính hơn; mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp thú vị hơn.

"Thanks Party Shynh House 8th" có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như: ca sĩ Đông Nhi, idol Trọng Hiếu, ca sĩ Hà Nhi, Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân và các Á hậu: Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai.

Nhân dịp này, Shynh House công bố thêm những gói dịch vụ mới như các gói: 88 triệu, 188 triệu và 888 triệu...với những "đặc quyền" chưa từng có trước đây. Cụ thể như sau: 88.000.000đ – Đẹp thời thượng (Limited Card Iconic), 188.000.000đ – Đẹp vô hạn (Limited Card Ifinite), 888.000.000đ – Đẹp vĩnh cửu (Limited Card Eternite)...

Tiểu Chi

Viện chăm sóc da & Phòng khám Da liễu Shynh House
Chi nhánh 1: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận.
Chi nhánh 2: 591 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10.
Chi nhánh 3: 22 Đường số 20, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.
Chi nhánh 4: 506 Lê Văn Sỹ, Phường 14, quận 3.
Chi nhánh 5: 514 - 516 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Hotline: 1900989800
Website: www.shynhhouse.com
Facebook: www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse