5 lọ kem chống nắng mỏng nhẹ khiến bạn muốn bôi mỗi ngày

5 lọ kem chống nắng mỏng nhẹ khiến bạn muốn bôi mỗi ngày

5 lọ kem chống nắng mỏng nhẹ khiến bạn muốn bôi mỗi ngày

Kem chống nắng mỏng nhẹ là lựa chọn lý tưởng khi chăm da mùa hè.

Bôi kem chống nắng là bước chăm sóc da quan trọng bậc nhất trong quy trình. Tuy nhiên, nhiều chị em lại e ngại cảm giác bức bí khi bôi kem chống nắng mà bỏ qua thao tác skincare này. Việc lười thoa kem chống nắng có thể dẫn đến những hậu quả như da sạm nám, đổ dầu, lên mụn và lão hóa sớm… Thực tế là, có không ít loại kem chống nắng mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi dùng. Tham khảo 5 sản phẩm nhẹ tênh sau đây, chị em sẽ muốn bôi kem chống nắng mỗi ngày.

Supergoop! Unseen Sunscreen SPF 40

Lọ kem chống nắng của Supergoop sẽ tạo một lớp màng bảo vệ "vô hình", nhẹ tênh trên da. Với công thức không chứa dầu, lọ kem chống nắng sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn. Lọ kem chống nắng quang phổ rộng không chỉ bảo vệ làn da của bạn khỏi cả tia UVA lẫn UVB, mà còn ngăn ngừa sự tấn công của ánh sáng xanh. Bên cạnh đó, công thức chứa nhiều chất chống oxy hóa của sản phẩm còn tăng thêm hiệu quả chống lão hóa.

5 lọ kem chống nắng mỏng nhẹ khiến bạn muốn bôi mỗi ngày - Ảnh 1.

Nơi mua: Mint 07

Giá: 480k/ 20ml

CeraVe Tinted Sunscreen with SPF 30

Cần một lọ kem chống nắng có màu giúp nhẹ nhàng che khuyết điểm, bạn hãy tham khảo lọ kem chống nắng của CeraVe. Đây là kem chống nắng vật lý 100%, cho hiệu quả ngăn chặn tia UVA và UVB. Lọ kem chống nắng dễ tán đều, tạo độ mịn màng cho làn da nhưng vẫn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Giống như những sản phẩm khác của CeraVe, lọ kem chống nắng này còn chứa ceramide và hyaluronic acid để dưỡng ẩm, làm mềm da và cải thiện hàng rào bảo vệ tự nhiên.

5 lọ kem chống nắng mỏng nhẹ khiến bạn muốn bôi mỗi ngày - Ảnh 3.

Nơi mua: Shopee

Giá: 389k

Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen Lotion with Broad Spectrum SPF 100+

Bạn sẽ không phải lo lắng về làn da bóng dầu, dính nhớp trong những ngày hè nóng nực, nếu dùng lọ kem chống nắng của Neutrogena. Sản phẩm để lại lớp nền ráo mịn mà vẫn nhẹ nhàng. Lọ kem chống nắng chịu nước tốt và có chỉ số SPF cao. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ngày nắng gắt, hoặc khi hoạt động ngoài trời trong thời gian dài.

5 lọ kem chống nắng mỏng nhẹ khiến bạn muốn bôi mỗi ngày - Ảnh 5.

Nơi mua: Shopee

Giá: 255k - 329k

Paula's Choice Resist Super-Light Daily Wrinkle Defense SPF 30

Lọ kem chống nắng của Paula's Choice bảo vệ làn da hiệu quả khỏi tia UV. Khả năng chống lão hóa của lọ kem chống nắng còn tăng thêm nhờ các chất chống oxy hóa và resveratrol. Sản phẩm để lại làn da mịn màng như lụa, không bóng nhờn. Bởi vậy, sản phẩm là gợi ý hoàn hảo cho những nàng sở hữu làn da dầu hoặc da hỗn hợp. Lọ kem chống nắng này còn có thể đóng vai trò của kem lót, tạo lớp nền lý tưởng cho layout trang điểm.

5 lọ kem chống nắng mỏng nhẹ khiến bạn muốn bôi mỗi ngày - Ảnh 7.

Nơi mua: Paula's Choice

Giá: 750k

Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++

Lọ kem chống nắng của Kiehl's có công thức dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Lọ kem chống nắng bảo vệ làn da khỏi tia UV và các tác hại tiêu cực từ môi trường. Lọ kem chống nắng thẩm thấu nhanh, tạo độ mịn lì, không bóng dầu cho làn da. Sau một thời gian chăm chỉ dùng sản phẩm, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện, các nếp nhăn, đốm nâu và tình trạng da thô ráp giảm đi rõ rệt.

5 lọ kem chống nắng mỏng nhẹ khiến bạn muốn bôi mỗi ngày - Ảnh 9.

Nơi mua: Kiehl's

Giá: 1.850k/lọ 60ml