Khởi động một mùa blazer với những thiết kế từ 200k, có mẫu còn sale tới 75%

Khởi động một mùa blazer với những thiết kế từ 200k, có mẫu còn sale tới 75%

Khởi động một mùa blazer với những thiết kế từ 200k, có mẫu còn sale tới 75%

Thu sang rồi nếu bạn là một tín đồ của blazer tại sao lại không "kết nạp" ngay những chiếc áo dưới đây cho tủ đồ của mình.

Thu đến là lúc blazer lên ngôi. Một item mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu cho mình ít nhất là 2 mẫu blazer trong tủ đồ. Nhất là khi thời tiết bắt đầu mát lành dễ chịu, chị em đều muốn diện blazer tới sở làm, hẹn hò cafe hay đơn giản chỉ là dạo phố phường.

Khởi động một mùa blazer với những thiết kế từ 200k, có mẫu còn sale tới 75% - Ảnh 1.

Với bất kỳ kiểu trang phục nào chỉ cần khoác ngoài với blazer là bạn đã nhanh chóng hoàn thiện phong cách cho bản thân mình trong thu này. Ngay cả một thiết kế blazer cơ bản nhất cũng khiến bạn ngạc nhiên về sự ứng biến tài tình của nó.

Thu sang rồi nếu bạn là một tín đồ của blazer tại sao lại không "kết nạp" ngay những chiếc áo dưới đây cho tủ đồ của mình nhỉ, hãy bắt đầu bằng những gợi ý mà chúng tôi giới thiệu dưới đây xem thế nào nhé.

Khởi động một mùa blazer với những thiết kế từ 200k, có mẫu còn sale tới 75% - Ảnh 2.

Thiết kế của Trico là một mẫu blazer đen đứng dáng nhưng chỉ cần thêm chiếc dây lưng "khác bọt" là tổng thể nhìn sang chảnh hơn nhiều. Trico cũng có bán áo kèm thắt lưng nếu các nàng muốn tăng điểm nhấn cho phong cách của mình.

Nơi mua: Trico Việt Nam

Giá: 355k

Khởi động một mùa blazer với những thiết kế từ 200k, có mẫu còn sale tới 75% - Ảnh 4.

Thiết kế của Lamia lại thiên về dáng blazer lửng hack chiều cao cho các nàng. Lamia đang sale set đồ này tới 75%, một mức giá quá hời cho set đồ gồm blazer + chân váy matching.

Nơi mua: Lamia

Giá: 525k/set

Khởi động một mùa blazer với những thiết kế từ 200k, có mẫu còn sale tới 75% - Ảnh 6.

Thiết kế của May với rất nhiều gam màu khác nhau để các nàng lựa chọn theo sở thích của mình. Thiết kế tay lửng mát mẻ, thoải mái rất hợp với thời tiết ngày sang thu.

Nơi mua: May.since2011

Giá: 365k

Khởi động một mùa blazer với những thiết kế từ 200k, có mẫu còn sale tới 75% - Ảnh 8.

The Delia mang đến cho các nàng một mẫu blazer lửng với phom dáng cá tính, mới lạ, chắc chắn sẽ trở thành mảnh ghép thú vị cho các nàng trong thu này.

Nơi mua: The Delia

Giá: 270k

Khởi động một mùa blazer với những thiết kế từ 200k, có mẫu còn sale tới 75% - Ảnh 10.

Thiết kế của Meo mang sắc tím cá tính, mới lạ cho những mẫu blazer basic. Thiết kế đứng dáng với hàng khuy xuyệt tông giúp nàng diện đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Nơi mua: Meo Việt Nam

Giá: 599k

Khởi động một mùa blazer với những thiết kế từ 200k, có mẫu còn sale tới 75% - Ảnh 12.

Với mức giá chỉ hơn 200k, Lilie giới thiệu đến các nàng một mẫu blazer hai hàng khuy. Phần chiết eo nhẹ nhàng tôn lên vòng eo thon và vẻ ngoài nữ tính, sang chảnh của nàng công sở.

Nơi mua: Lilie

Giá: 204k

Khởi động một mùa blazer với những thiết kế từ 200k, có mẫu còn sale tới 75% - Ảnh 14.

Mẫu áo của New Day có thể biến tấu từ blazer sang một thiết kế áo blouse sang chảnh. Mẫu áo cực kỳ hợp với những nàng công sở chuộng phong cách thanh lịch, trang nhã.

Nơi mua: New Day

Giá: 625k

Khởi động một mùa blazer với những thiết kế từ 200k, có mẫu còn sale tới 75% - Ảnh 16.

Thương Zinno lại giới thiệu một mẫu blazer trẻ trung, năng động cho các nàng trong thu này. Thiết kế từ trơn màu để kẻ ô mảnh mai đều trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho mọi set đồ mùa thu.

Nơi mua: ThuongZinno

Giá: 229k