Sản phẩm JMAD FISH COLLAGEN kết hợp SAFFRON hoàn toàn mới.

Sản phẩm JMAD FISH COLLAGEN kết hợp SAFFRON hoàn toàn mới.
Huyền Trang Pharma cho ra mắt sản phẩm JMAD FISH COLLAGEN kết hợp SAFFRON hoàn toàn mới.
Nhằm bắt kịp các xu hướng và đáp ứng nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng, Công ty TNHH Dược phẩm Huyền Trang Pharma cho ra mắt sản phẩm JMAD FISH COLLAGEN kết hợp SAFFRON hoàn toàn mới. Sản phẩm giúp bổ sung collagen, giúp nuôi dưỡng cơ thể và làn da hoàn hảo từ sâu bên trong, cải thiện hiệu quả các dấu hiệu của tuổi tác, sạm nám, tàn nhang cho làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.
Sản phẩm JMAD FISH COLLAGEN của Huyền Trang Pharma
Vào tháng 11/2022, Huyền Trang Pharma lần đầu tiên cho ra mắt sản phẩm JMAD FISH COLLAGEN dạng cốm cao cấp thế hệ mới, với công thức kết hợp 3 thành phần đặc biệt Collagen, Saffron và L-Cystine giúp bổ sung collagen dưới dạng phân tử peptit siêu nhỏ, dễ dàng hấp thu vào cơ thể gấp 10 lần giúp cải thiện làn da và sức khỏe hiệu quả.
1. Những điểm cộng về thiết kế và công nghệ
JMAD FISH COLLAGEN được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại giúp giữ được tối đa dưỡng chất, vitamin trong sản phẩm, nhằm mang lại hiệu quả một cách nhanh chóng. JMAD FISH COLLAGEN là giải pháp làm đẹp tuyệt vời cho phái đẹp với dạng cốm dễ sử dụng cùng vị việt quất cực ngon, hấp dẫn.

Nhà máy sản xuất hiện đại của Huyền Trang Pharma
Mẫu thiết kế dạng gói vô cùng tiện lợi và có thể sử dụng với bất kỳ loại thức uống nào mà bạn thích mang đến cho người dùng trải nghiệm uống sảng khoái, tận hưởng trọn vẹn hương vị độc đáo và nguồn năng lượng, dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, với thiết kế trẻ trung, năng động, màu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt cùng dạng gói cũng là điểm cộng cho cuộc sống năng động và mới mẻ.
JMAD FISH COLLAGEN với dạng gói tiện lợi
2. Thành phần và công dụng trong JMAD FISH COLLAGEN
2.1. Thành phần của JMAD FISH COLLAGEN
Sản phẩm có thành phần chính là Fish Collagen, Saffron và L-Cystine những nguyên liệu hàng đầu được nhập khẩu tại Châu u, được Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia cấp phép và chứng nhận An Toàn Thực Phẩm giúp cải thiện làn da và sức khỏe hiệu quả:
Fish Collagen (nhập khẩu từ Ý): Chống lão hóa hiệu quả x10 nhờ kích thước phân tử nhỏ, giúp làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn nheo, đường nhăn trên khóe mắt, khóe miệng, lâu thành vết nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị trùng nhão, chảy sệ.
Saffron (nhập khẩu Tây Ban Nha): Tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa lão hóa, ngừa mụn, trị nám từ sâu bên trong. Thúc đẩy tái tạo da tươi sáng, ổn định nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường chức năng sinh lý.
L-Cystine (nhập khẩu Pháp): Chống lại hắc tố melanin (melanin hình thành nên nám, tàn nhang) với cơ chế đẩy melanin lên bề mặt da và từ đó giúp đào thải melanin, làm trắng da, chống lão hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Được biết, Saffron có giá đắt đỏ nhờ khả năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Và Collagen có tác dụng tăng sự đàn hồi da, chống lão hóa da, nhanh lành sẹo, tăng cường hệ miễn dịch, giúp xương, tóc, móng, răng chắc khỏe, giảm biến chứng ở xương, sụn, phòng ngừa loãng xương, xốp xương. Collagen có mặt trong hầu hết các bộ phận của cơ thể, cần thiết để duy trì một sức khỏe tốt.
JMAD FISH COLLAGEN được kết hợp với SAFFRON
2.2. Công dụng của IMAD FISH COLLAGEN
Với công nghệ sản xuất hiện đại dưới dạng cốm cao cấp thế hệ mới, với công thức kết hợp 3 thành phần đặc biệt Collagen và Saffron cùng L-Cystine giúp bổ sung collagen dưới dạng phân tử peptit siêu nhỏ, dễ dàng hấp thu vào cơ thể giúp:
Tái tạo da, làm chậm quá trình lão hóa.
Xóa vết nhăn, làm mờ nám, tàn nhang, tăng cường sự đàn hồi và giữ độ ẩm cho da.
Chứa thành phần Vitamin C giúp làn da trắng sáng, mịn màng
Củng cố màng liên kết tế bào, giúp da đàn hồi, săn chắc, phục hồi da bị chảy xệ, hoặc khô ráp.
Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi.
Hỗ trợ cải thiện suy giảm nội tiết tố
Giúp tóc và móng chắc khỏe
Phòng chống các bệnh về xương khớp, tim mạch, huyết áp.
3. Vì sao nên sử dụng JMAD FISH COLLAGEN của Huyền Trang Pharma?
Huyền Trang Pharma đã mạnh dạn đi đầu với những sản phẩm chất lượng khẳng định vị thế là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh dược, mỹ phẩm tại Việt Nam. Cùng với quy trình sản xuất hàng đầu, dây chuyền khép kín JMAD FISH COLLAGEN chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm nhận hoàn toàn mới về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Sản phẩm đã có mặt trên thị trường, khách hàng có thể mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử trên toàn quốc như shoppe, hoặc bạn có thể vào Website, Fanpage và Tiktok của Huyền Trang Pharma để đặt mua hàng ngay dưới đây:
Địa chỉ: NV1.8 khu đô thị chức năng Tây Mỗ, Đường Hữu Hưng, P. Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Huyền Trang Pharma hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận và ủng hộ của Quý khách hàng.