Cô bé “lãi” góc nghiêng vạn người mê nhờ niềng răng

Cô bé “lãi” góc nghiêng vạn người mê nhờ niềng răng

Cô bé “lãi” góc nghiêng vạn người mê nhờ niềng răng

"Niềng răng thay đổi hoàn toàn cuộc sống của em dù trước kia có những điều em không dám đối diện. Ngoài mong đợi nhất có lẽ chính là góc nghiêng hiện tại". Phạm Việt Hà, một khách hàng tại Dr. Vương - Niềng răng đẹp chia sẻ sau khi tháo niềng.

Cô bé “lãi” góc nghiêng vạn người mê nhờ niềng răng - Ảnh 1.

Nỗi lòng của cô bé Gen Z với hàm răng chen chúc

Phạm Việt Hà (17 tuổi) đang theo học tại trường THPT Phước Long đã tháo niềng sau gần 2 năm niềng răng tại nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp. Ngay từ nhỏ, cô bé đã nhận thấy khuyết điểm về hàm răng chen chúc của mình và vô cùng tự ti vì nó. Không để bỏ lỡ cơ hội, Việt Hà chia sẻ mong muốn niềng răng với phụ huynh của mình và hoàn toàn được cả gia đình ủng hộ.

Việt Hà bồi hồi chia sẻ: "Trước em bị bạn bè trêu chọc là nhiều răng quá. Em tự ti nên không dám cười luôn, có cười cũng rất gượng và khó coi lắm. Đã vậy bạn em còn hay thích chụp ảnh dìm, em nhìn thấy răng mình rất là mất thẩm mỹ nên quyết định xin mẹ cho đi niềng, ai dè mẹ đồng ý ngay".

Hiểu được tâm lý của cô bé ở lứa tuổi hiện tại, Dr. Vương - Niềng răng đẹp đã có buổi thăm khám, tư vấn và trao đổi cụ thể với cô bé và gia đình. Song song với kế hoạch điều trị, nha khoa còn đặc biệt dành thời gian trò chuyện với Việt Hà để em hết lo lắng và cởi mở hơn, chia sẻ những mong muốn của mình. Theo đó, đội ngũ bác sĩ Dr. Vương hiểu rõ vấn đề cô bé đang gặp phải để có kế hoạch điều trị chi tiết. Bác sĩ Dr. Vương - Niềng răng đẹp chia sẻ: "Việt Hà gặp phải tình trạng răng chen chúc và hô nhẹ. Buổi đầu trao đổi, cô bé rất rụt rè và im lặng, không hoạt bát như những đứa trẻ cùng trang lứa khác. Phải rất lâu mới có thể bắt chuyện. Sau nhiều lần tái khám, cô bé giao tiếp và cười nhiều hơn với mọi người. Không ngờ cô bé như vậy lại dám xin mẹ cho đi niềng dù rất sợ".

Có thể thấy, động lực muốn thay đổi nụ cười của Việt Hà là rất lớn. Chính sự chê bai, cười cợt của bạn bè khiến em có diện mạo mới như hôm nay. Từ đó trở thành tiền đề để Việt Hà tự tin thể hiện bản thân tại môi trường học tập và hoạt động xã hội sau này.

Cô bé “lãi” góc nghiêng vạn người mê nhờ niềng răng - Ảnh 2.

Hàng tháng khách hàng sẽ phải tái khám đều đặn tại Dr. Vương - Niềng răng đẹp

Niềng răng thay đổi góc nghiêng

Khi thực hiện niềng răng, việc gặp phải những khó khăn, trở ngại là điều không thể tránh khỏi. Mỗi người sẽ có những cảm nhận và trải nghiệm khác nhau về hành trình niềng răng của mình. Đáng chú ý, sự thay đổi lớn nhất mà nhiều người mong ước đạt được sau niềng răng chính là góc nghiêng thần thánh, giúp thay đổi được đường nét gương mặt một cách kỳ diệu.

Chia sẻ quá trình niềng răng của mình, Việt Hà cười nói: "Sự thay đổi lớn nhất mà em thấy khi niềng chính là góc nghiêng. Trước răng em nhiều kiểu nhìn hàm nó đầy nên khi cười góc nghiêng rất xấu. Còn giờ em cười hoài luôn, cũng siêng chụp hình hơn để khoe góc nghiêng nè. Bạn bè với mấy anh chị, cô chú ai cũng khen xinh. Em cảm thấy mình như được lột xác vậy, em không hối hận vì đã niềng răng đâu".

Cô bé “lãi” góc nghiêng vạn người mê nhờ niềng răng - Ảnh 3.

Tình trạng răng trước và sau khi niềng của Việt Hà

Giải thích vấn đề này, các bác sĩ tại Dr. Vương - Niềng răng đẹp cho biết: "Thực tế, niềng răng thay đổi góc nghiêng là hoàn toàn có thật. Dưới sự hỗ trợ của các khí cụ chuyên dụng, các răng được nắn chỉnh về đúng vị trí trên cung hàm. Lúc này, răng đều, khớp cắn chuẩn, sẽ khiến góc nghiêng, cằm, môi, mũi thay đổi trở nên cân đối, hài hòa hơn".

Dr. Vương - Niềng Răng Đẹp là địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại uy tín

Khi niềng răng mắc cài kim loại, Việt Hà cho hay: "Thật ra em thấy việc niềng bằng mắc cài kim loại không gây cản trở nhiều như mọi người vẫn hay nói. Em thường hay soi gương nên thấy răng chạy đều, tầm tám tháng là răng em gần khít khoảng trống nhổ răng trước đó rồi nè. Đúng kiểu ngon bổ rẻ luôn ạ".

Dr. Vương - Niềng răng đẹp luôn dành những điều tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng của mình. Không chỉ riêng Việt Hà mà hầu hết khách hàng tại nha khoa đều tin dùng và lựa chọn phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại.

"Ưu điểm đầu tiên của việc lựa chọn niềng răng mắc cài kim loại chính là sự ổn định và chắc chắn. Giúp người bệnh tránh gặp phải tình trạng bung mắc cài trong quá trình niềng. Chính vì thế mà hiệu quả của việc điều chỉnh sẽ cao hơn. Thời gian niềng răng ngắn hơn. Nếu để so sánh với các chất liệu khác thì kim loại chắc chắn hơn rất nhiều. Vậy nên, bệnh nhân hoàn toàn không cần phải lo lắng đến việc vỡ, gãy mắc cài và ảnh hưởng đến quá trình điều trị", các bác sĩ tại Dr. Vương - Niềng răng đẹp chia sẻ thêm.

Xem video về hành trình thay đổi nụ cười, lãi góc nghiêng của Việt Hà: tại đây.

Cô bé “lãi” góc nghiêng vạn người mê nhờ niềng răng - Ảnh 4.

Việt Hà niềng răng bằng mắc cài kim loại tại Dr. Vương

Nếu trước kia việc "làm đẹp cho răng" chỉ tiến hành với những người gặp các vấn đề về răng miệng thì ngày nay nhiều người coi đây như một hình thức làm đẹp phù hợp với tất cả mọi người, mọi công việc và lứa tuổi. Tuy nhiên, ngay cả khi đã hiểu rõ được tình trạng răng của mình cũng như phương pháp niềng phù hợp thì tỷ lệ thành công cũng có thể không cao nếu người tiến hành là một bác sĩ tay nghề kém và cơ sở vật chất, trang thiết bị thiếu thốn.

Cô bé “lãi” góc nghiêng vạn người mê nhờ niềng răng - Ảnh 5.

Đội ngũ bác sĩ tại Dr. Vương - Niềng răng đẹp với tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm

Đội ngũ bác sĩ tại Dr. Vương - Niềng răng đẹp là nha khoa có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm với vô số ca niềng thành công. Đặc biệt, nha khoa chỉ tập trung vào nghiên cứu chuyên sâu về điều trị niềng răng. Chính vì vậy, các phương pháp niềng răng mới nhất luôn được Dr. Vương áp dụng và thực hiện một cách hiệu quả. Với tác phong chuyên nghiệp, luôn tận tình khi khám và điều trị, Dr. Vương luôn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng bằng cách hỗ trợ thanh toán trả góp chỉ 1 triệu/ tháng với 0% lãi suất.

Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt thuộc Công ty TNHH Nha khoa Dr. Vương

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 108 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

- Cơ sở 2: 90 - 92 Châu Văn Liêm, P. 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 090 118 68 64