Giải pháp trẻ hóa da cho người bận rộn

Giải pháp trẻ hóa da cho người bận rộn

Giải pháp trẻ hóa da cho người bận rộn

Profhilo là một công nghệ góp phần giúp khắc phục giảm lão hóa, chùng nhão, mất độ đàn hồi và thiếu mô mỡ.

Đại diện Profhilo cho biết, Profhilo là một công nghệ chăm sóc và trẻ hóa da tới từ Italy từ năm 2015. Tính tới tháng 3, có hơn 6 triệu liệu trình Profhilo được thực hiện trên hơn 80 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đây là giải pháp cải thiện dấu hiệu lão hóa, cải thiện chất lượng da, tăng độ đàn hồi, giúp da trẻ trung.

Ti - 1

Kết quả điều trị sau một liệu trình Profhilo gồm 2 lần tiêm, cách nhau một tháng.

Profhilo chứa Hyaluronic Acid (hay còn gọi là "HA") tinh khiết và không có liên kết chéo hóa học, giúp giảm thiểu phản ứng viêm. Năm 2018, Profhilo thực hiện nghiên cứu về độ an toàn của sản phẩm. Sau 3 năm nghiên cứu với 40.000 ca, không có ca điều trị nào với công nghệ Profhilo cho thấy biến cố bất lợi nghiêm trọng, gây nguy hiểm đến người được điều trị.

Công nghệ Profhilo ưu việt vì có kỹ thuật tiêm điểm thẩm mỹ sinh học (hay còn gọi là tiêm B.A.P) - một kỹ thuật gồm 10 điểm tiêm, trong vòng 10 phút, mang lại hiệu quả tốt. Nhờ kỹ thuật này, Profhilo trở thành một giải pháp phù hợp với người bận rộn. "Chỉ cần dành ra 10 phút để thực hiện và không cần nghỉ dưỡng hay chăm sóc đặc biệt sau đó, khách hàng có thể trải nghiệm một liệu trình trẻ hóa da", đại diện nhãn hàng Profhilo cho biết.

Ti

Công nghệ Profhilo an toàn giúp khắc phục những khuyết điểm của làn da.

Bên cạnh đó, Profhilo còn chứng minh được hiệu quả trong việc xóa mờ những dấu hiệu tuổi tác, kích thích tăng sinh collagen và elastin, cho làn da cảm giác tươi mới và vẻ ngoài trẻ trung. Sản phẩm giúp khắc phục các khuyết điểm như vùng má hóp hay vùng mắt trũng sau một lần điều trị.

Để đạt được hiệu quả, Profhilo cần thực hiện tại các phòng khám uy tín, bởi bác sĩ có chuyên môn. Sản phẩm Profhilo có điều kiện bảo quản lạnh (dưới 25 độ C), vận chuyển trong thùng lạnh tới tay khách hàng trong một quy trình khép kín. Profhilo chính hãng có nhãn phụ, tem niêm phong và tem QR code với số series riêng biệt và không thể làm giả.