7 loại kem mắt "đắt xắt ra miếng", chống lão hoá hiệu quả, hội làm đẹp không nên bỏ qua!

7 loại kem mắt "đắt xắt ra miếng", chống lão hoá hiệu quả, hội làm đẹp không nên bỏ qua!

7 loại kem mắt "đắt xắt ra miếng", chống lão hoá hiệu quả, hội làm đẹp không nên bỏ qua!

Ai nói kem mắt vô thưởng vô phạt? Thử ngay 7 loại “đắt xắt ra miếng” cực hiệu quả này đi.

Sau tuổi 25, làn da sẽ bắt đầu lão hoá. Dẫu biết đây là tình trạng không thể tránh khỏi, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm và hạn chế sự nghiêm trọng của lão hoá bằng các sản phẩm dưỡng da. Theo bác sĩ Jeremy Fenton tại New York: "Về mặt tự nhiên, làn da quanh mắt vốn dĩ đã mỏng và yếu. Điều này khiến vùng da quanh mắt dễ bị lão hóa hơn khi các sợi collagen và elastin bị phá vỡ theo tuổi tác", bởi vậy, việc bổ sung kem mắt vào chu trình dưỡng da là vô cùng cần thiết.

Dưới đây là 7 sản phẩm kem mắt có giá không hề "êm ví" nhưng lại thực sự vô cùng hiệu quả, đánh bay định kiến "vô thưởng vô phạt" như nhiều người lầm tưởng.

7 loại kem mắt đắt xắt ra miếng, chống lão hoá hiệu quả, hội làm đẹp không nên bỏ qua! - Ảnh 1.

Crema Nera Youth Memory Eye Serum

7 loại kem mắt đắt xắt ra miếng, chống lão hoá hiệu quả, hội làm đẹp không nên bỏ qua! - Ảnh 2.

Sản phẩm kem mắt đến từ Armani Beauty này có mức giá khá "chát", khoảng 3.600.000 VND/15ml. Theo các BTV làm đẹp của các tạp chí danh tiếng, kem mắt Crema Nera Youth Memory Eye Serumthực sự mang đến khả năng phục hồi làn da với các lợi ích chống lão hóa: chỉnh sửa nếp nhăn, độ săn chắc, kết cấu da dưới mắt. Sản phẩm với kết cấu tích hợp "gel to oil", chỉ cần 1 giọt là đủ cho 1 lần sử dụng. Rất nhiều beauty blogger đã sử dụng sản phẩm trong thời gian dài để kiểm chứng và nhận được kết quả tích cực rõ rệt.

Shiseido Legendary Enmei Ultimate Brilliance Eye Cream

7 loại kem mắt đắt xắt ra miếng, chống lão hoá hiệu quả, hội làm đẹp không nên bỏ qua! - Ảnh 3.

Kem mắt của Shiseido với công nghệ LonGenevity hàng đầu sở hữu các thành phần thiên nhiên, bao gồm: thảo dược Enmei huyền thoại, tơ tằm xanh quý hiếm và ngọc trai Akoya. Chúng giúp ích tối đa trong việc dưỡng ẩm lên đến 48 giờ giúp quầng mắt trở nên săn chắc, mịn màng và tươi trẻ. Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá 7.000.000 VND/15ml.

Obagi ELASTIderm Eye Cream

7 loại kem mắt đắt xắt ra miếng, chống lão hoá hiệu quả, hội làm đẹp không nên bỏ qua! - Ảnh 4.

Obagi ELASTIderm Eye Cream là kem mắt được đánh giá rất cao bởi sản phẩm này ghi nhận feedback phản hồi hiệu quả đến nhanh chỉ sau 2 - 4 tuần sử dụng. Bảng thành phần của kem mắt Obagi chứa nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên giúp cải thiện quầng thâm, bọng mắt nhanh chóng, đồng thời tập trung vào việc tăng cường collagen và elastin, giảm thiểu nếp nhăn và tăng độ săn chắc cho da vùng mắt. Bạn có thể tìm mua sản phẩm với mức giá 2.500.000 VNĐ/15g.

Image MD Restoring Collagen Recovery Eye Gel

7 loại kem mắt đắt xắt ra miếng, chống lão hoá hiệu quả, hội làm đẹp không nên bỏ qua! - Ảnh 5.

Kem mắt Image MD là sản phẩm được các chị em săn lùng nhất trong bộ sản phẩm chống lão hóa của hãng. Với bảng thành phần cực "xịn xò", kem mắt này được dùng chuyên dụng trong việc chống lão hóa, phục hồi và trẻ hóa làn da. Image MD Restoring Collagen Recovery Eye Gel được xem là loại kem mắt đắt nhưng thực sự "xắt ra miếng" và đáng để đầu tư cho người có da vùng mắt lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Để sở hữu em nó, bạn cần chi trả 3.710.000 VNĐ/15ml.

Lancome Absolue Revitalizing Anti-Aging Eye

7 loại kem mắt đắt xắt ra miếng, chống lão hoá hiệu quả, hội làm đẹp không nên bỏ qua! - Ảnh 6.

Kem mắt Lancome nổi tiếng với kết cấu đặc nhưng dễ tán, tan nhanh khi thoa lên da. Kem giúp vùng da dưới mắt được dưỡng ẩm kỹ càng, sáng dần tự nhiên theo thời gian. Dòng kem mắt này được khuyên dùng cho những cô nàng văn phòng thường xuyên làm việc trong thời gian dài. Bạn có thể mua sản phẩm với mức giá khoảng 3.500.000 VND/20ml.

Estée Lauder Advanced Night Repair Eye

7 loại kem mắt đắt xắt ra miếng, chống lão hoá hiệu quả, hội làm đẹp không nên bỏ qua! - Ảnh 7.

Kem mắt nổi tiếng của Estée Lauder, với thành phần chính gồm các chiết xuất nấm, cây phục linh và rễ cây dâu tằm, tập trung làm đều màu da và dưỡng trắng tự nhiên vùng da dưới mắt. Sản phẩm ghi nhận phản hồi tích cực bởi sở hữu kết cấu dạng gel tương đối lỏng nên thẩm thấu nhanh và không gây khó chịu cho vùng mắt, mang lại hiệu quả sau 6 tuần sử dụng. Trên thị trường, sản phẩm được bán trong mức giá khoảng 2.250.000 VND/15ml.

La Mer The Eye Concentrate

7 loại kem mắt đắt xắt ra miếng, chống lão hoá hiệu quả, hội làm đẹp không nên bỏ qua! - Ảnh 8.

LA MER The Eye Concentrate nổi tiếng với hội làm đẹp trong việc cải thiện rõ rệt quầng thâm và làm mờ các nếp nhăn đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm sử dụng công thức độc quyền "Miracle Broth" dưỡng ẩm sâu và hấp thụ nhanh giúp cho người dùng có thể thấy được cải thiện rõ rệt chỉ sau 21 ngày. Hiện tại, kem mắt La Mer được bán trên thị trường với giá khoảng 4.500.000 VND/15ml.