5 chai toner “siêu to khổng lồ”, cấp ẩm đa tầng và làm dịu hiệu quả

5 chai toner “siêu to khổng lồ”, cấp ẩm đa tầng và làm dịu hiệu quả

5 chai toner “siêu to khổng lồ”, cấp ẩm đa tầng và làm dịu hiệu quả

Với sự đa năng và hiệu quả của chúng, những chai toner này sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của bạn.

Toner là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Và nếu bạn đang tìm kiếm các chai toner đa năng, có khả năng dưỡng ẩm và làm dịu làn da, thì bài viết này sẽ giúp bạn. Chúng tôi đã tìm kiếm và tổng hợp 5 chai toner "siêu to khổng lồ", với khả năng cung cấp độ ẩm sâu và làm dịu làn da hiệu quả. Những sản phẩm này không chỉ có kích thước lớn đáng kinh ngạc mà còn chứa các thành phần dưỡng chất quan trọng. Với sự đa năng và hiệu quả của chúng, những chai toner này sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của bạn.

5 chai toner “siêu to khổng lồ”, cấp ẩm đa tầng và làm dịu hiệu quả - Ảnh 1.

1. Hatomugi Reihaku

Sản phẩm có chiết xuất chủ yếu từ ý dĩ tự nhiên hỗ trợ làm đẹp da, giúp dưỡng ẩm sâu, làm mềm da. Đều đặn sử dụng em nó hàng ngày sẽ giúp da sáng và trắng hơn, giảm sự thô ráp trên bề mặt da, làm mờ thâm. Đặc biệt bạn có thể sử dụng em nó như nước hoa hồng, đắp mặt nạ, dưỡng thể hay xịt khoáng đều được.

5 chai toner “siêu to khổng lồ”, cấp ẩm đa tầng và làm dịu hiệu quả - Ảnh 2.
Nơi mua: Hatomugi

2. Nước hoa hồng tía tô Natural Skin Lotion S Select

Chiết xuất lá tía tô trong sản phẩm có tác dụng trong việc làm dịu, dưỡng trắng da, cải thiện rõ rệt các dấu hiệu của làn da như sạm, khô, lỗ chân lông to. Bên cạnh đó, em nó còn giúp tái tạo và phục hồi da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, tăng cường sức đề kháng của làn da, giúp da sáng khỏe, hồng hào hơn.

5 chai toner “siêu to khổng lồ”, cấp ẩm đa tầng và làm dịu hiệu quả - Ảnh 4.
Nơi mua: Omi Pharma

3. Beyond Angel Aqua Moisture Toner

Đây là sản phẩm có thành phần thuần chay chứa 3 loại nhựa cây tự nhiên (cây gai, bạch dương, nho); 2 loại axit hyaluronic (micro và macro giúp len lỏi vào các liên kết da; panthenol cung cấp độ ẩm cho làn da; chiết xuất thực vật Jeonho Ulluengdo giúp làm dịu và phục hồi da khỏi những thương tổn từ môi trường. Kết cấu dạng nước mỏng nhẹ, dễ thấm thấu, phù hợp với mọi loại da.

5 chai toner “siêu to khổng lồ”, cấp ẩm đa tầng và làm dịu hiệu quả - Ảnh 6.
Nơi mua: Beyond

4. Toner dưỡng ẩm đậu nành

Sản phẩm chứa chiết xuất từ đậu nành lên men tự nhiên, dưỡng ẩm tốt cho da mà không gây nhờn dính, an toàn với cả da nhạy cảm. Bên cạnh đó, thành phần phytoestrogens trong hạt đậu nành còn có khả năng tăng cường sản sinh estrogen bên trong cơ thể, giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa và làm sáng các vùng da bị xỉn màu.

5 chai toner “siêu to khổng lồ”, cấp ẩm đa tầng và làm dịu hiệu quả - Ảnh 8.
Nơi mua: Omi Pharma

5. Fraijour Toner

Sản phẩm chứa AHA, BHA giúp tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong, đánh bay mụn cám, mụn đầu đen; thành phần Vitamin C trong thành phần giúp cho làn da trở nên căng bóng trước khi make-up và nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Sản phẩm không chứa cồn, có hương thảo mộc dịu nhẹ, thư giãn, làm dịu da.

5 chai toner “siêu to khổng lồ”, cấp ẩm đa tầng và làm dịu hiệu quả - Ảnh 10.
Nơi mua: Fraijour