Những điều cần biết về phương pháp căng da mặt Multilayer

Những điều cần biết về phương pháp căng da mặt Multilayer

Những điều cần biết về phương pháp căng da mặt Multilayer

Theo bác sĩ Vương Khánh Long, căng da mặt Multilayer đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao và đảm bảo đúng quy trình y khoa.

Căng da mặt là thủ thuật thẩm mỹ giúp trẻ hóa da, làm giảm tình trạng da chảy xệ qua quy trình phẫu thuật loại bỏ các nếp nhăn trên má, đường viền hàm,... Trong đó, giải pháp căng da mặt Multilayer đang được rất nhiều người quan tâm nhờ sở hữu ưu điểm nâng cơ mặt, giảm vùng da chùng nhão.

Là đơn vị thực hiện nhiều ca phẫu thuật căng da mặt Multilayer, bác sĩ Vương Khánh Long - Giám đốc Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long cho biết căng da mặt là giải pháp phù hợp cho các khách hàng có nhu cầu xóa nhăn, nâng cơ mặt... Với kỹ thuật bóc tách kéo căng da, các mô bên trong sẽ được tác động và nâng đỡ các lớp da chảy xệ, tạo độ đàn hồi.

Căng da mặt Multilayer đang được rất nhiều người quan tâm nhờ sở hữu ưu điểm nâng cơ, giảm vùng da chùng nhão. Ảnh: Freepik

Căng da mặt Multilayer đang được rất nhiều người quan tâm nhờ sở hữu ưu điểm nâng cơ, giảm vùng da chùng nhão. Ảnh: Freepik

Quy trình thực hiện căng da mặt Multilayer

Theo bác sĩ Long, phương pháp căng da mặt Multilayer sẽ thực hiện nội soi ở ba lớp da, mô và cơ. Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ thực hiện một đường mảnh ở vị trí như vùng thái dương, gáy, vùng quanh tai ôm theo đường chân tóc để loại bỏ tình trạng mỡ thừa và kéo căng vùng da mặt, cổ. Do đó, thủ thuật này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, khéo léo, cẩn thận và đảm bảo đúng quy trình y khoa.

Quan trọng hơn, chị em cũng cần được tư vấn kỹ về phương pháp phù hợp với cấu trúc gương mặt và thăm khám kiểm tra trước khi thực hiện. Sau phẫu thuật, bác sĩ và nhân viên tư vấn cần hướng dẫn phái nữ cách chăm sóc, phục hồi sau hậu phẫu.

Lưu ý khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt Multilayer

Phương pháp phẫu thuật căng da mặt Multilayer hiện đang phương pháp làm đẹp được ưa chuộng vì mang lại hiệu quả sau khi thực hiện. Tuy nhiên, các chị em cũng cần lưu ý những yếu tố như về cơ sở thẩm mỹ và trang bị thiết bị y tế có giấy chứng nhận hoạt động của Bộ Y tế. Đặc biệt, chuyên môn của bác sĩ cũng những yếu tố cần cân nhắc kỹ.

Bà Renee trước và sau khi thực hiện căng da mặt Multilayer. Ảnh: Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long

Bà Renee trước và sau khi thực hiện căng da mặt Multilayer. Ảnh: Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long

Bà Renee (64 tuổi, TP Thủ Đức, TP HCM) - khách hàng thực hiện căng da mặt Multilayer tại Phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Long cho hay: "Trước khi thực hiện căng da mặt, tôi đã dành thời gian tìm hiểu về nhiều địa chỉ làm đẹp khác. Tuy nhiên, tôi vẫn quyết định chọn Phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Long vì nhận được sự tư vấn, quan tâm, chia sẻ tận tình từ bác sĩ. 4 tuần sau cuộc phẫu thuật, gương mặt tôi đã có sự cải thiện rõ. Tôi cảm thấy hài lòng vì những khuyết điểm cũ như nếp nhăn, rãnh cười đã dần mờ đi".

Bác sĩ Long thăm khám cho bà Renee sau 4 tuần căng da mặt Multilayer. Ảnh: Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long

Bác sĩ Long thăm khám cho bà Renee sau 4 tuần căng da mặt Multilayer. Ảnh: Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long

Bác sĩ Long cho biết: "Giải pháp căng da mặt Multilayer có thời gian duy trì tùy vào cơ địa của từng người. Nhìn chung, đa số các chị em sau khi thực hiện sẽ kéo dài 7-10 năm. Nếu chị em sau khi làm đẹp cố gắng dành thêm thời gian học cách chăm sóc, ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý sẽ có thể kéo dài sự trẻ hóa của làn da".