Cọ lùn - giải pháp cho người bị tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần

Cọ lùn - giải pháp cho người bị tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần

Cọ lùn vốn nổi tiếng trong các bài thuốc chữa bệnh tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu són ở phương Tây. Loại thảo dược này luôn là lựa chọn của các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu.

Hiện nay, với công nghệ mới, Cọ lùn khi được tinh chiết có hàm lượng hoạt chất cao, mang đến giải pháp giúp cải thiện tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều hiệu quả, an toàn

Tại sao Cọ lùn lại có tác dụng tốt đến vậy?

Cây Cọ lùn có tên khoa học là Serenoa repens, thuộc họ Cau, Arecaceae. Cọ lùn là loài cây cọ nhỏ, dạng cây bụi, có nguồn gốc ở miền nam Hoa Kỳ. Cây được tìm thấy phổ biến ở một số bang như Florida, Mississipi, Geogria. 

Cọ lùn - giải pháp cho người bị tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Cây Cọ lùn.

Theo nhiều nghiên cứu ghi lại rằng hơn 200 năm trước, người dân ở khu vực miền Đông Nam nước Mỹ đã bắt đầu ứng dụng dầu Cọ lùn để điều trị các biểu hiện tiểu đêm, yếu sinh lý nam, bệnh phì đại tiền liệt tuyến….

Chính vì thế đến nay, dầu Cọ lùn vẫn là loại thảo dược bán chạy tại Mỹ đã được cấp giấy phép lưu hành, giúp cải thiện các vấn đề rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu nhiều lần, són tiểu

Sở dĩ có được cơ chế này là nhờ, Cọ lùn có thành phần hoạt chất chính là β-sitosterol. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy sự khả năng ức chế thụ thể Muscarinic của β-sitosterol vô cùng hoàn hảo.

Thụ thể thần kinh hệ Muscarinic là thụ thể thần kinh có chức năng cảm nhận áp suất và truyền tín hiệu tạo phản xạ buồn đi tiểu. Ở bệnh nhân bàng quang tăng hoạt OAB, nhóm thụ thể thần kinh này dễ bị kích thích khi bàng quang mới chỉ chứa một lượng nước tiểu rất ít.

β-sitosterol giúp giảm sự nhạy cảm "quá đà" của nhóm thụ thể thần kinh này, giúp bệnh nhân bàng quang tăng hoạt giảm bớt số lần buồn đi tiểu một cách đáng kể.

Cọ lùn - giải pháp cho người bị tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần - 2

Nhấn để phóng to ảnh

β-sitosterol - Hoạt chất chính trong dầu Cọ lùn có khả năng ức chế Muscarinic giúp giảm rối loạn tiểu tiện ở bệnh nhân Bàng quang tăng hoạt.

Đáng chú ý, các cuộc thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh Cọ lùn không chứa độc tố. Các bệnh nhân tham gia thử nghiệm hầu như không gặp bất cứ tác dụng phụ gì khi được điều trị bằng thuốc chứa chiết xuất Cọ lùn.

Đột phá mới - Thành phần Vispo chiết xuất từ Cọ lùn với công nghệ CO2 siêu tới hạn

Dầu Cọ lùn được chiết theo phương pháp thông thường chỉ mang lại hàm lượng hoạt chất β-sitosterol khoảng 0.2%. Với lượng hoạt chất này, khả năng cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện sẽ không nhanh chóng và triệt để. 

Để khắc phục vấn đề này, các nhà khoa học tìm cách tăng hàm lượng hoạt chất chính trong dịch chiết Cọ lùn. Sử dụng công nghệ chiết xuất bằng CO2  siêu tới hạn rồi sau đó làm giàu β-sitosterol (hoạt chất chính có tác dụng trong cây) bằng sắc ký cột, các nhà khoa học thu được dịch chiết cây Cọ lùn với hàm lượng β-sitosterol tăng gấp 15 lần so với dịch chiết thông thường và được đặt tên là VISPO

Cọ lùn - giải pháp cho người bị tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Vispo chính là dầu Cọ lùn được chiết xuất với công nghệ mới - Công nghệ chiết xuất CO2 siêu tới hạn.

Ngày 31/3 vừa qua, Vispo chính thức được cấp bằng sáng chế Mỹ về khả năng cải thiện tiểu đêm, tiểu són, tiểu gấp, tiểu nhiều lần hiệu quả.

Vương Niệu Đan chứa Vispo: Sản phẩm tiên phong trong cải thiện tình trạng tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần do bàng quang tăng hoạt

Dựa trên hiệu quả và những thành tựu nghiên cứu chứng minh hiệu quả ngoài mong đợi của Vispo, các nhà khoa học Việt Nam đã khéo léo kết hợp Vispo (chiết xuất Cọ lùn 45% acid béo, 1-1,2% beta sitosterol) cùng UVAROX (chiết xuất Varuna, Ô dược, Cỏ đuôi ngựa) với nhiều thảo dược quý khác như: Hạt bí ngô, Nữ lang, cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Niệu Đan.

Cọ lùn - giải pháp cho người bị tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Thành phần của Vương Niệu Đan.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống tiện lợi, dễ sử dụng, với cơ chế 3 tác động tối ưu:

- Hỗ trợ giảm kích thích bàng quang

- Hỗ trợ giảm tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu són, tiểu không tự chủ

Cọ lùn - giải pháp cho người bị tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Như vậy, sự ra đời của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Niệu Đan được kế thừa từ tinh hoa y học cổ truyền và dây chuyền sản xuất hiện đại mang đến giải pháp an toàn - hiệu quả cho người Việt bị tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần.

Mọi thắc mắc cần tư vấn hãy gọi tới tổng đài miễn phí cước: 18001297

Vương Niệu Đan hiện có bán tại nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc.

Bấm xem nhà thuốc bán Vương Niệu Đan gần nhất tại: https://ditieunhieu.com/?utm_source=Nha_Thuoc_Ban_Vuong_nieu_dan&utm_medium=dt 

Trường Thịnh