Hai mẹ con xinh đẹp "nổi đình nổi đám" tại Ấn Độ

Hai mẹ con xinh đẹp "nổi đình nổi đám" tại Ấn Độ

Nữ diễn viên 8X Shweta Tiwari có cô con gái năm nay 21 tuổi xinh đẹp quyến rũ không hề thua kém mẹ. Mẹ con Shweta Tiwari - Palak Chaudhary "nổi đình nổi đám" bởi vẻ ngoài gợi cảm.

Hai mẹ con xinh đẹp nổi đình nổi đám tại Ấn Độ - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Shweta Tiwari sinh năm 1980 là một nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ. Cô trở thành cái tên quen thuộc với khán giả xem truyền hình nhờ vai diễn chính Prerna Sharma Bajaj trong bộ phim dài tập Kasautii Zindagii Kay phát sóng trên truyền hình từ năm 2001 - 2008. 

Shweta có một cô con gái tên là Palak Chaudhary, năm nay 21 tuổi. Palak là kết quả cuộc hôn nhân giữa Shweta Tiwari và nam diễn viên Raja Chaudhary. Sau 9 năm chung sống, Shweta Tiwari và chồng đã chia tay vào sau đó nữ diễn viên tố cáo chồng bạo lực trong gia đình.

Hai mẹ con xinh đẹp nổi đình nổi đám tại Ấn Độ - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Palak Chaudhary sinh năm 2000 và hiện nay đã bước sang tuổi 21. Cô gái xinh đẹp thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. 

Palak Chaudhary sinh ra trong gia đình nổi tiếng nên có rất nhiều thuận lợi khi lấn sân vào showbiz và theo đuổi nghề diễn viên. Trong một cuộc trò chuyện gần đây với tờ Pinkvilla, Palak đã chia sẻ rằng cô rất tự hào về mẹ vì mẹ cô luôn vững vàng vượt qua những thử thách trong cuộc sống. 

Hai mẹ con xinh đẹp nổi đình nổi đám tại Ấn Độ - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Palak Tiwari chia sẻ: "Tôi không ngừng tự hào về mẹ của mình. Tôi đã từng rất tự hào khi mẹ tôi đến dự một cuộc họp phụ huynh ở lớp của tôi. Tới khi lớn lên, tôi vẫn có cảm giác đó. Những thứ mà mẹ tôi từng phải đối mặt rất nhiều, rất khó khăn và sau tất cả, tôi nhận ra mẹ tôi là người mạnh mẽ như thế nào".

Hai mẹ con xinh đẹp nổi đình nổi đám tại Ấn Độ - 4

Nhấn để phóng to ảnh

"Khi bạn ở thời điểm tồi tệ, bạn dễ bị người khác điều khiển hoặc bị ảnh hưởng bởi người khác nhưng mẹ tôi thì không như vậy. Khi mẹ rơi vào hoàn cảnh tồi tệ, bà càng nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn",  Palak Chaudhary chia sẻ về mẹ. 

Hai mẹ con xinh đẹp nổi đình nổi đám tại Ấn Độ - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Nữ diễn viên xinh đẹp Shweta Tiwari kết hôn hai lần. Lần đầu, cô kết hôn với nam diễn viên Raja Chaudhary vào năm 1998 và họ có một cô con gái, Palak sinh ngày 8 tháng 10 năm 2000. Shweta Tiwari đệ đơn ly hôn chồng vào năm 2007 sau 9 năm chung sống. Tiwari cho biết cô đã trải qua một mối quan hệ rắc rối do chồng nghiện rượu và thường xuyên có hành vi bạo lực trong gia đình. Nữ diễn viên xinh đẹp khẳng định cô bị chồng đánh đập hàng ngày và cư xử không đúng mực.

Hai mẹ con xinh đẹp nổi đình nổi đám tại Ấn Độ - 6

Nhấn để phóng to ảnh

Shweta Tiwari kết hôn lần hai với nam diễn viên Abhinav Kohli vào năm 2013 sau khi hẹn hò được gần ba năm. Năm 2016, Tiwari sinh con trai và vào tháng 8 năm 2019, Tiwari đã đệ đơn khiếu nại về bạo lực gia đình đối với Kohli, cáo buộc Kohli quấy rối cô và con gái Palak Chaudhary. Sau đó, thông qua một bài đăng trên Instagram, Palak giải thích rằng Kohli đã khiến cô bị lạm dụng bằng lời nói chứ không phải thể xác.

Hai mẹ con xinh đẹp nổi đình nổi đám tại Ấn Độ - 7

Nhấn để phóng to ảnh

Trong các cuộc phỏng vấn, Shweta không ngại ngần chia sẻ về những sai lầm mà cô đã mắc phải trong cuộc đời khi chọn nhầm chồng và các con của cô đã phải trải qua những tổn thương như thế nào trong những mối quan hệ thất bại của mẹ. Nữ diễn viên cũng biết mọi người thường bình luận "khiếm nhã" về cô và con gái Palak. 

Hai mẹ con xinh đẹp nổi đình nổi đám tại Ấn Độ - 8

Nhấn để phóng to ảnh

"Mọi người thường nói, tôi đã kết hôn hai lần và con gái tôi sẽ kết hôn năm lần. Nhưng có lẽ con bé sẽ không kết hôn lần nào.... Sau tất cả những gì con gái tôi đã chứng kiến và trải qua, có thể nó sẽ không lấy chồng hoặc cũng có thể, nó sẽ lựa chọn một cách sáng suốt hơn", Shweta Tiwari tâm sự. 

Hai mẹ con xinh đẹp nổi đình nổi đám tại Ấn Độ - 9

Nhấn để phóng to ảnh

Shweta nói thêm: "Tôi có quá nhiều trách nhiệm, quá nhiều người phải chăm sóc. Tôi không thể để mình rơi vào trạng thái chán nản, suy sụp hay xuống dốc vì tôi có các con. Tôi phải kiếm tiền, phải mạnh mẽ để lo cho gia đình của mình".

Hai mẹ con xinh đẹp nổi đình nổi đám tại Ấn Độ - 10

Nhấn để phóng to ảnh

Palak (ảnh) thừa nhận cô vô cùng ngưỡng mộ mẹ.

Vĩnh Ngọc

Theo India