5 sản phẩm "chống già" được phụ nữ Pháp đánh giá cao, bạn thử đầu tư sẽ không thấy phí tiền

5 sản phẩm "chống già" được phụ nữ Pháp đánh giá cao, bạn thử đầu tư sẽ không thấy phí tiền

5 sản phẩm "chống già" được phụ nữ Pháp đánh giá cao, bạn thử đầu tư sẽ không thấy phí tiền

Theo đánh giá của chuyên trang làm đẹp Pháp, đây là 5 sản phẩm chống lão hóa được phụ nữ nơi đây cực kỳ ưa chuộng.

Caudalie Resveratrol-Lift Instant Firming Serum

Caudalie là một thương hiệu mỹ phẩm mang hơi hướng về những thành phần tự nhiên xuất thân từ đất nước Pháp xinh đẹp. Các sản phẩm có chứa hoạt chất Resveratrol với khả năng chống lão hóa rõ rệt, chống oxy hóa mạnh mẽ để bảo vệ làn da khỏi những tổn hại bên ngoài đã góp phần tạo nên tên tuổi cho dòng mỹ phẩm này và phổ biến tới đông đảo chị em phụ nữ Pháp. Ngoài ra, với mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp cho mọi loại da, kể cả những làn da vô cùng nhạy cảm.

5 sản phẩm chống già được phụ nữ Pháp đánh giá cao, bạn thử đầu tư sẽ không thấy phí tiền - Ảnh 1.

Nơi mua: Paris France Beauty

Giá: 1,8 triệu

Institut Esthederm Intensive AHA Peel Concentrated Serum

Institut Esthederm là dòng sản phẩm thuộc quyền sở hữu của cùng một công ty với dòng Bioderma. Theo các chuyên gia da liễu nhận định, Esthederm sẽ là lựa chọn mạnh mẽ và nâng cấp hơn nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với thành phần mang nồng độ lâm sàng cao hơn, cùng với lộ trình chăm sóc da khoa học hơn. Sản phẩm này là sự kết hợp của các axit glycolic, lactic, salicylic và citric giúp tái tạo lại làn da, làm mờ nếp nhăn và giảm tình trạng xỉn màu ở những vết da bị sạm nám do tác động của tia UV.

5 sản phẩm chống già được phụ nữ Pháp đánh giá cao, bạn thử đầu tư sẽ không thấy phí tiền - Ảnh 3.

Nơi mua: esthederm

Giá khoảng: 1,9 triệu

Avene RetrinAL 0.1 Intensive Cream

Avene được các chuyên gia da liễu khuyên dùng nhiều nhất và xuất hiện phổ biến trong hiệu thuốc tại Pháp. Sản phẩm không những không gây kích ứng cho da mà còn phù hợp cho chị em phụ nữ sở hữu làn da nhạy cảm. Sản phẩm này được sản xuất dưới dạng kem sẽ mang lại cảm giác dịu nhẹ hơn những loại mỹ phẩm dưới dạng serum. Điểm đặc biệt là lượng tinh chất Retinaldehyde dịu nhẹ hơn retinol có chứa trong sản phẩm có khả năng chống lão hóa tuyệt vời, đây hoàn toàn là một lựa chọn tuyệt vời cho những nàng sở hữu làn da trưởng thành đang xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

5 sản phẩm chống già được phụ nữ Pháp đánh giá cao, bạn thử đầu tư sẽ không thấy phí tiền - Ảnh 5.

Nơi mua: Avene

Giá khoảng: 1,9 triệu

Nuxe Huile Prodigieuse Neroli Multi-Purpose Dry Oil

Là một thương hiệu mỹ phẩm bắt nguồn từ thiên nhiên, Nuxe mang đến trải nghiệm với cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng tới khách hàng. Sản phẩm này được chị em Pháp ưa chuộng bởi nồng độ chất chống oxy hóa cao nhưng vô cùng bổ dưỡng và phụ hợp cho những làn da khô có dấu hiệu bị xỉn màu. Với kết cấu dịu nhẹ và mùi hương dễ chịu, các nàng có thể sử dụng sau khi thoa kem dưỡng ẩm để không chỉ làm mờ nếp nhăn mà còn giúp da sáng mịn hơn.

5 sản phẩm chống già được phụ nữ Pháp đánh giá cao, bạn thử đầu tư sẽ không thấy phí tiền - Ảnh 7.

Nơi mua: Nuxe

Giá khoảng: 1 triệu

Darphin Ideal Resource Restorative Bright Eye Cream

Darphin được coi là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với sự giao thoa giữa khoa học và tự nhiên trong khâu sản xuất. Đây là một loại kem dưỡng mắt siêu dưỡng ẩm có chứa Argireline, một loại tinh chất nổi tiếng giúp làm mờ nếp nhăn nhanh chóng, với các loại thực vật giàu chất chống oxy hóa cũng như caffeine làm sáng da. Sản phẩm này sẽ mang lại hiệu quả đặc biệt tuyệt vời cho vùng bị khô hoặc bong tróc phía dưới mắt thường cần trang điểm để che phủ.

5 sản phẩm chống già được phụ nữ Pháp đánh giá cao, bạn thử đầu tư sẽ không thấy phí tiền - Ảnh 9.

Nơi mua: Darphin

Giá khoảng: 1,7 triệu