Gặp gỡ "Chị Đẹp" Huyền Baby, tiết lộ bí quyết phía sau nhan sắc không tuổi: Tôi nghĩ mình yêu đúng người!

Gặp gỡ "Chị Đẹp" Huyền Baby, tiết lộ bí quyết phía sau nhan sắc không tuổi: Tôi nghĩ mình yêu đúng người!

Gặp gỡ "Chị Đẹp" Huyền Baby, tiết lộ bí quyết phía sau nhan sắc không tuổi: Tôi nghĩ mình yêu đúng người!

Ở tuổi 34, Huyền Baby vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung và cuộc hôn nhân viên mãn.

"Nghệ thuật là giấc mơ dang dở của tuổi trẻ"

Rút khỏi showbiz đã lâu, tại sao Huyền Baby lại quyết định trở lại với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"?

Thực sự thì tôi đến với “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” cũng chính là nối tiếp ước mơ còn dang dở khi còn tuổi trẻ. Khoảng thời gian mà mình lấy chồng thì cũng đã 10 năm rồi, và thời gian mà hoạt động nghệ thuật rất là ngắn nên chưa kịp có thời gian trải nghiệm.

Vì thế đôi khi tôi cũng hơi tò mò nếu như ngày ấy mình quyết định đầu quân cho 1 công ty giải trí thì hiện tại bây giờ sẽ phát triển thế nào trên con đường nghệ thuật ra sao. Trước đó thì tôi cũng nhận được lời mời của 1 công ty rất là nổi tiếng tại Việt Nam về đào tạo ca sĩ thế nên cũng rất tò mò là nếu ở trong 1 môi trường chuyên nghiệp thì mình sẽ phát triển đến đâu.

Gặp gỡ Chị Đẹp Huyền Baby, tiết lộ bí quyết phía sau nhan sắc không tuổi: Tôi nghĩ mình yêu đúng người! - Ảnh 1.

Việc tham gia chương trình đồng nghĩa với việc Huyền Baby sẽ phải tập hát, luyện nhảy - những việc mà bạn đã không làm từ nhiều năm qua. Có khó khăn gì trong quá trình tập luyện không?

Tôi là người duy nhất trong show là có thời gian hoạt động ngắn nhất. Trong khoảng 10 năm tôi không tham gia bất kỳ hoạt động gì.

Bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào cũng cần sự rèn luyện hàng ngày mà bản thân mình lại tạm dừng 1 thời gian dài như vậy thì đó chính là cản trở lớn nhất. Vì thế, khi nhận lời mời tham dự, tôi đã tập trung tập luyện các kỹ năng để hoàn thiện hơn.

Trong các thành viên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Huyền Baby có ấn tượng với thành viên nào nhất?

Thật sự 30 người đều có những màu sắc khác nhau, tôi đều thích tất cả các thành viên vì mỗi người đều cho mình những kinh nghiệm về nghệ thuật lẫn cuộc sống.

Nếu ra mắt trong 1 nhóm nhạc thì Huyền Baby nghĩ mình sẽ đảm nhận vai trò gì?

Tùy từng nhóm, tùy từng màn trình diễn thì tôi có thể đảm nhận từng vị trí khác nhau. Tôi có thế mạnh là hát và nhảy, may mắn được các chị khen là main visual, nên cũng hy vọng, trong show có thể đa màu sắc hơn.

Gặp gỡ Chị Đẹp Huyền Baby, tiết lộ bí quyết phía sau nhan sắc không tuổi: Tôi nghĩ mình yêu đúng người! - Ảnh 2.

Nhiều người vẫn vô cùng tiếc nuối khi bạn theo chồng bỏ cuộc chơi sớm như vậy. Bản thân Huyền thì sao?

Tôi thấy thời điểm hiện tại, sự lựa chọn của bản thân là hoàn toàn đúng đắn. Bất cứ người phụ nữ nào, bến đỗ cũng là một hạnh phúc gia đình. Khi còn trẻ có nhiều cơ hội để lựa chọn người bạn đời ưng ý, thời điểm tôi lấy chồng cũng là thời điểm hợp lý, chọn được người bạn đời đúng ý.

Trong cuộc sống thì đều có cái duyên, tôi luôn trân trọng những điều đến với mình và thấy may mắn khi điều bản thân lựa chọn khi ấy không làm mình hối hận.

Gặp gỡ Chị Đẹp Huyền Baby, tiết lộ bí quyết phía sau nhan sắc không tuổi: Tôi nghĩ mình yêu đúng người! - Ảnh 3.

Được biết, hiện tại công việc kinh doanh của bạn vẫn đang khá bận rộn, bạn phân chia thời gian cho chương trình và việc riêng như thế nào?

Hiện tại đang tôi đang quản lý đa ngành nghề như: Khách sạn, nhà hàng, spa những sản phẩm chăm sóc da tới từ Hàn Quốc và Nhật Bản, thương hiệu thời trang nội địa... Trong quá trình tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, tôi cũng thường xuyên trao đổi với các quản lý để cập nhật tình hình.

Bởi vì việc tham gia chương trình chiếm khá nhiều thời gian, nên công việc quản lý kinh doanh cũng tối giản lại chứ không khắt khe như mọi khi. Tôi là người cầu toàn và khá khó tính, nên mọi quyết định được đưa ra rất lâu. Tôi thường dậy sớm làm việc, nếu không phải quay sẽ lên văn phòng. Những ngày phải quay, tôi chỉ giải quyết công việc quản lý qua online.

"Chồng tôi là người rất dễ tính"

Ông xã và các con có ý kiến gì với việc bạn quay trở lại với showbiz hay không? Họ dành sự ủng hộ của mình cho bạn như thế nào?

Tôi may mắn khi ông xã cho tôi toàn quyền quyết định từ công việc cá nhân cho tới vấn đề ở nhà. Trước khi nhận lời tham gia chương trình, tôi có hỏi qua ông xã. Tất nhiên tôi biết chồng sẽ đồng ý, nhưng vẫn hỏi qua vì muốn thể hiện tôn trọng lẫn nhau. Ông xã rất ủng hộ và hỗ trợ tất cả mọi thứ xung quanh. Ví dụ như việc, chồng tôi có bí mật đặt phòng khách sạn cho trợ lý đi cùng. Chồng tôi luôn đứng đằng sau âm thầm hỗ trợ, từ việc đưa đón dù thời gian tập luyện đôi khi kết thúc khá muộn.

Gặp gỡ Chị Đẹp Huyền Baby, tiết lộ bí quyết phía sau nhan sắc không tuổi: Tôi nghĩ mình yêu đúng người! - Ảnh 4.

Còn hội bạn thân của Huyền Baby thì sao? Mọi người có ủng hộ hay góp ý gì cho bạn hay không?

Hội bạn thân chính là những người ủng hộ tôi tham gia chương trình. Lúc đầu tôi có lăn tăn, do khoảng thời gian quá lâu không quay lại showbiz. Thế nhưng hội chị em đã nói rằng, không có cuộc thi nào hợp với tôi hơn chương trình này. Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ có thể đứng trên sân khấu để hát và nhảy. Chương trình này đến đúng thời điểm, cũng có thể coi đó là cái duyên.

Ngoài 30 tuổi Huyền Baby vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, thậm chí trên mạng người ta vẫn còn gọi bạn là “hot girl” không tuổi dù đã có 2 con. Bí quyết dưỡng nhan của bạn là gì?

Phụ nữ ngoài 30 cần chăm sóc nhiều hơn, đặc biệt trong việc gìn giữ nhan sắc. tôi dù bận tới đâu cũng rất chăm dưỡng da, đi spa hàng tuần, bổ sung thực phẩm chức năng, collagen, viên làm trắng da, cấp ẩm phục hồi… Chế độ dinh dưỡng hàng tuần ghé spa làm đẹp công nghệ cao, ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước. Tập gym, ăn ức gà, rau xanh, đặc biệt là hạn chế nạp đường vào cơ thể. Bởi đường là nguyên nhân chính dễ gây tăng cân, làm da xấu.

Gặp gỡ Chị Đẹp Huyền Baby, tiết lộ bí quyết phía sau nhan sắc không tuổi: Tôi nghĩ mình yêu đúng người! - Ảnh 5.

Dù đã rời xa showbiz nhiều năm nhưng Huyền Baby vẫn nhận được sự yêu thích và theo dõi của đông đảo fan hâm mộ. Còn với bạn, tôi hài lòng với cuộc sống của mình chứ?

Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên trong cuộc sống bản thân là người cầu tiến, nên luôn học hỏi biến mình trở thành phiên bản tốt nhất. Dù cuộc sống hiện tại ổn định, nhưng luôn tìm tòi kinh doanh các mảng. Dù có trong tay mọi thứ nhưng cần phải có sự phát triển bản thân hơn nữa, không thể dậm chân tại chỗ hay phụ thuộc vào bất cứ ai.

Nhiều người nói đùa rằng phụ nữ nếu yêu đúng người thì không cần phải trưởng thành. Bạn nghĩ câu nói này có đúng với cuộc sống của mình không?

Tôi nghĩ là câu “yêu đúng người” rất đúng. Cuộc sống của tôi sẽ hơi khác, bản thân luôn tâm niệm không hoàn toàn dựa vào ai đó. Thế nhưng đôi lúc cũng phải mềm mại, không cần quá mạnh mẽ. Đàn ông đôi khi cũng cần người phụ nữ biết nhõng nhẽo, mềm mại. Tất nhiên trong cuộc sống, cái gì cũng phải vừa phải, hiền quá hay dữ quá đều không được. Đấy cũng là cách “đối nhân xử thế” giữa hai vợ chồng với nhau.

Gặp gỡ Chị Đẹp Huyền Baby, tiết lộ bí quyết phía sau nhan sắc không tuổi: Tôi nghĩ mình yêu đúng người! - Ảnh 6.

Ở tuổi 34, bạn có muốn mọi người gọi mình là Huyền Baby không?

Tôi vẫn muốn mọi người gọi là Huyền Baby. Khi phụ nữ đã ngoài 30 thì lại càng khao khát bản thân trông trẻ hơn. Hôm trước trên mạng có người bình luận rằng, nếu như khi 50 tuổi mà mọi người vẫn gọi tôi là Huyền Baby thì chắc sẽ buồn cười lắm. Thực sự lúc đọc cũng hơi nghĩ ngợi một chút nhưng hiện tại vẫn còn khá xa, bây giờ cứ tận hưởng đã.

Năm 2023 là năm kỷ niệm 10 năm ngày cưới của bạn và ông xã. Cả hai đã có dự định gì chưa?

Hai vợ chồng dự định qua Úc để nghỉ ngơi 1 tháng, gần như tuần trăng mật. Thế nhưng hiện tại quả thực không có thời gian vì lịch trình tham gia chương trình khá bận, nên kế hoạch này sẽ phải lùi lại. Xong chương trình hai vợ chồng mới tận hưởng tiếp.

Gặp gỡ Chị Đẹp Huyền Baby, tiết lộ bí quyết phía sau nhan sắc không tuổi: Tôi nghĩ mình yêu đúng người! - Ảnh 7.

Nhiều người đàn ông không thích người phụ nữ của mình chia sẻ những tấm ảnh gợi cảm, sexy trên mạng xã hội. Còn ông xã của bạn thì sao?

Chồng tôi rất dễ tính, lâu lâu tôi mặc hơi sexy cũng không thấy nói gì mà chỉ khen đẹp, không quá khó khăn trong vấn đề đó. Ví dụ sexy theo kiểu hở nhẹ nhàng thì chấp nhận, nhưng trong suốt là không thích. Tôi biết chồng thích và không thích gì để tránh. Chồng tôi không tham gia quá nhiều vào chuyện ăn mặc của vợ. Đẹp thì sẽ khen nhẹ, còn không thích thì sẽ góp ý một chút.

Bạn có thể thoải mái chia sẻ về cuộc sống của bản thân như các chuyến du lịch, sở thích, đồ ăn… nhưng lại rất ít khi chia sẻ về chồng và con. Tại sao vậy?

Chồng tôi rất hạn chế xuất hiện trên mạng. Vì vậy mà tôi ít khi chụp thẳng mặt hay quay quá nhiều hình ảnh liên quan tới chồng. Tôi cho rằng, gia đình cần có sự riêng tư một chút, để lên mạng thì dĩ nhiên tôi sẽ cần chọn lọc.

Người ta nói dù yêu nhau đến mấy thì cuộc sống vợ chồng cũng không tránh được những lúc “bát đũa xô nhau”. Vợ chồng bạn đã từng có mâu thuẫn lớn nào chưa và ai là người nhận lỗi trước?

Tôi nghĩ 2 vợ chồng mình ít khi có sự xung đột lớn. Ngày xưa tôi có tính giận dai, nhưng kể từ khi yêu chồng thì tôi cũng bớt đi tính đó. Bởi chồng là người sau khi cãi nhau sẽ làm lành luôn, do không muốn có sự mâu thuẫn kéo dài. Mỗi khi hai vợ chồng cãi nhau thì đối phương luôn là người bắt chuyện trước. Bây giờ tôi cũng hay chủ động nói chuyện lại luôn.

Xin cảm ơn Huyền Baby!