Chung Thanh Phong làm show cảm hứng người ngoài hành tinh

Chung Thanh Phong làm show cảm hứng người ngoài hành tinh

Chung Thanh Phong làm show cảm hứng người ngoài hành tinh

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong sẽ mở màn chuỗi show thời trang tại Phú Quốc bằng bộ sưu tập cảm hứng người ngoài hành tinh.

Với phong cách futuristic (vị lai), bộ sưu tập CTP.No2 thể hiện câu chuyện về một hành tinh trong tưởng tượng, nơi vẻ đẹp không có khuôn mẫu, sự sáng tạo được tôn vinh.

Gần 100 thiết kế dành cho nam và nữ được chia thành hai dòng sản phẩm: ứng dụng và phiên bản giới hạn, với tông màu ánh kim chủ đạo gồm vàng gold và bạc. Trang phục nhấn vào sự đột phá nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao, tiếp tục hướng đến hình ảnh những cô gái vừa nữ tính vừa mạnh mẽ - hình tượng nhà thiết kế theo đuổi nhiều năm qua.

Một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập CTP.No2. Ảnh: Tee Le

Một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập "CTP.No2". Ảnh: Tee Le

Các chất liệu da bóng, da mờ được sử dụng triệt để, kết hợp các loại ren. Nhiều thiết kế sử dụng kỹ thuật dựng corset 3D tạo phom dáng đồng hồ cát cho người mặc. Ngoài ra, kỹ thuật đính cườm, đá và pha lê, tạo phom trên chất liệu xuyên thấu tiếp tục được Chung Thanh Phong áp dụng.

Thiết kế lần này hướng vào độ tuổi từ 14 đến 25, cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới về đồ streetwear như quần jeans, áo phông, hoodie. Phong cách trang điểm và làm tóc được thiết kế riêng theo từng bộ cánh.

Show diễn ra vào ngày 7/4 thuộc khuôn khổ Fashion Voyage của đạo diễn Long Kan. Chung Thanh Phong từng được chọn mở màn cho chương trình này năm 2018 với bộ sưu tập Nàng mây.

Chung Thanh Phong sinh năm 1988 tại Đà Nẵng. Năm 2009, anh được chú ý trong làng mốt với giải thưởng "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất" tại một cuộc thi thời trang. Năm 2012, anh thực hiện trang phục dự thi cho thí sinh Sao Mai Điểm Hẹn. Một năm sau, anh được chú ý khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

Hoàng Thùy, Minh Tú catwalk ở show Chung Thanh Phong
 
 

Hoàng Thùy, Minh Tú catwalk ở show Chung Thanh Phong năm 2021. Video: Nhân vật cung cấp

Từ năm 2014 đến nay, Chung Thanh Phong đầu tư thực hiện các show cá nhân, truyền tải thông điệp nữ quyền xuyên suốt các bộ sưu tập. Ngoài đầm dạ hội và cocktail, anh nổi tiếng với dòng váy cưới hàng đầu được nhiều ngôi sao yêu thích như Phạm Hương, Minh Hằng, Nhã Phương, Hari Won, Đông Nhi, Bảo Thy, Đàm Thu Trang, Tú Vi, Trúc Diễm.