5 kem dưỡng retinol dịu nhẹ và không gây kích ứng của Hàn: Phù hợp cho nàng mới tập tành ''chống già''

5 kem dưỡng retinol dịu nhẹ và không gây kích ứng của Hàn: Phù hợp cho nàng mới tập tành ''chống già''

5 kem dưỡng retinol dịu nhẹ và không gây kích ứng của Hàn: Phù hợp cho nàng mới tập tành ''chống già''

Mới tập ''chống già'' cho da, nàng nên tham khảo ngay 5 sản phẩm dịu nhẹ chứa retinol đến từ Hàn Quốc này.

COSRX The Retinol 0.1 Cream 

Với hàm lượng chỉ 0.1%, em kem dưỡng COSRX The Retinol 0.1 Cream phù hợp cho những cô nàng muốn tập sử dụng retinol để ngừa lão hóa. Đây là dòng kem dưỡng ''chống già'' chuyên sâu giúp làm mờ nếp nhăn, làm sáng da hiệu quả của thương hiệu COSRX. Hàm lượng retinol có trong em này sẽ hỗ trợ tăng cường sản sinh collagen và tái tạo da để cải thiện những nếp nhăn trên da. Kết quả mà bạn nhận được chính là một bể mặt da mịn màng và sáng khỏe hơn trông thấy.

5 kem dưỡng retinol dịu nhẹ và không gây kích ứng của Hàn: Phù hợp cho nàng mới tập tành chống già - Ảnh 1.
Nơi mua: COSRX - 433k

Laneige Perfect Renew Youth Retinol 

Bảng thành phần của em kem dưỡng đến từ nhà Laneige chứa 3 nhân tố quan trọng là 0.045% retinol giúp giảm nếp nhăn, tripeptide giúp 14.3% số lượng lỗ chân lông và 5D HA hỗ trợ dưỡng ẩm cho da luôn mềm mại về mịn màng. Với hàm lượng vừa phải, sản phẩm sẽ không gây ra tình trạng kích ứng cho làn da của người dùng, mà dịu nhẹ thẩm thấu và mang lại hiệu quả sau một thời gian sử dụng.

5 kem dưỡng retinol dịu nhẹ và không gây kích ứng của Hàn: Phù hợp cho nàng mới tập tành chống già - Ảnh 3.
Nơi mua: Laneige - 1575k

Mamonde Bakuchiol Retinol Cream

Điểm đặc biệt của em kem dưỡng chống lão hóa của nhà Mamonde là chứa đến 2 ''thần dược'' chống già chính là bakuchiol và retinol. Trong đó, bakuchiol là thành phần hoạt tính giống retinol (có nguồn gốc bogolji Ấn Độ ) có tác dụng chống oxy hoá. Ngoài ra, retinol tinh khiết có trong em này đạt đến 95% giúp mang lại hiệu quả trong việc làm tăng độ đàn hồi cho da. Sự xuất hiện của 2 thành phần này trong cùng 1 sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng khi thấy làn da thay đổi mỗi ngày.

5 kem dưỡng retinol dịu nhẹ và không gây kích ứng của Hàn: Phù hợp cho nàng mới tập tành chống già - Ảnh 5.
Nơi mua: Kallos - 735k

By Wishtrend Vitamin A-mazing Bakuchiol Night Cream

By Wishtrend Vitamin A-mazing Bakuchiol Night Cream là chai kem dưỡng chống già được nhiều chị em Hàn Quốc tin dùng. Em này có chứa chứa hai thành phần Vitamin A (Retinal & Bakuchiol), trong đó retinal có hiệu quả cải thiện tình trạng da nhanh hơn retinol, và bakuchiol an toàn hơn khi sử dụng cho mọi loại da vì là retinol gốc thực vật. Sản phẩm từng ''gây sốt'' tại xứ sở Kim Chi nhờ khả năng ngừa lão hóa hiệu quả và nhẹ nhàng tuyệt đối.

5 kem dưỡng retinol dịu nhẹ và không gây kích ứng của Hàn: Phù hợp cho nàng mới tập tành chống già - Ảnh 7.
Nơi mua: Watsons - 795k

IOPE Retinol Expert 0.3% 

Chứa hàm lượng retinol 0.3%, tuýp kem dưỡng của nhà IOPE cũng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn vùng mắt, mũi, trán chỉ trong 2 tuần sử dụng. Kết cấu dạng tinh chất mỏng nhẹ không hề gây cảm giác nặng mặt hay khó chịu. Do đó, bất kỳ thuộc làn da nào, bạn cũng có thể an tâm lựa chọn.

5 kem dưỡng retinol dịu nhẹ và không gây kích ứng của Hàn: Phù hợp cho nàng mới tập tành chống già - Ảnh 9.
Nơi mua: Beauty Box - 1920k