Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH

Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH

Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH

Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH - Ảnh 1.

Mùa Valentine này, bên cạnh những món quà đầy sức mê hoặc, nhiều người đẹp Việt đua nhau "lên đồ" cùng những mẫu thiết kế độc đáo, trendy. Đặc biệt, các sản phẩm mới nhất trong BST Valentine 2023 của thương hiệu thời trang CHARLES & KEITH đều đang được các sao ưu ái "bỏ túi" cho mùa yêu bởi tính độc đáo, màu sắc rực rỡ phù hợp với nhiều phong cách đa dạng.

Tú Hảo hóa cô nàng "kẹo ngọt" cực trẻ trung trong mùa Valentine

Cô nàng đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay chính là Quán Quân The Face Tú Hảo. Sự kết hợp đầy ngọt ngào giữa cô nàng với CHARLES & KEITH trong mùa Valentine năm nay đã gây "bão" cộng đồng yêu thời trang dạo gần đây.

Diện nguyên cây hồng gồm set áo dạ và chân váy vải tweed kết hợp với những items độc đáo trong BST Valentine 2023 của CHARLES & KEITH, Tú Hảo khoe nét kiêu kỳ, đúng chuẩn tinh nghịch của những cô nàng thành thị.

Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH - Ảnh 2.

Không hổ danh là "nữ hoàng lookbook", Tú Hảo khoe nét đẹp ngày càng mặn mà với tư duy thời trang đậm chất riêng của mình. Sự kết hợp giữa set đồ vải tweed thanh lịch, túi xách và giày ngọt ngào của CHARLES & KEITH, chấm phá thêm chút nghịch ngợm bằng bộ đôi mắt kính và băng đô thời trang đã giúp nàng mẫu ghi điểm tối đa trong mắt người hâm mộ.

Những biểu tượng đặc trưng của tình yêu như trái tim và hoa hồng ở thiết kế giày và túi đã tạo nên một diện mạo đầy nữ tính, thanh lịch của nàng mẫu 9x mùa yêu thương năm nay.

Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH - Ảnh 3.

Tú Hảo đã thành công đập tan định kiến "một màu" với màn biến hóa đầy màu sắc trong sự kết hợp đặc biệt với CHARLES & KEITH lần này. Thần thái ngút ngàn với chiếc túi xách được đính họa tiết cánh hoa 3D ấn tượng đã giúp tổng thể của cô nàng đã thời thượng nay còn thêm kiêu sa.

Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH - Ảnh 4.
Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH - Ảnh 5.

Sở hữu nét quyến rũ vạn người mê cộng với mẫu giày cao gót với phần đế hình trái tim đặc biệt từ BST Valentine của CHARLES & KEITH đã tôn lên đôi chân thon thả của "đại sứ tình yêu" Tú Hảo.

Quyến rũ, ma mị và bí ẩn, hot girl Trâm Ngô khiến giới mộ điệu phát cuồng trong bộ ảnh mùa Valentine

Nếu Quán quân The Face Tú Hảo hóa cô nàng "kẹo ngọt" với sắc hồng tươi sáng, người đẹp Trâm Ngô lại khiến fans phải xuýt xoa với hình ảnh quyến rũ và có phần ma mị khi khéo léo phối cùng những items trong BST Valentine 2023 của CHARLES & KEITH.

Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH - Ảnh 6.

Xuất hiện với hình ảnh sexy, quyến rũ, hot girl Trâm Ngô chọn 2 items tông màu đen trong BST Valentine 2023 của CHARLES & KEITH tạo ra tổng thể outfit đỏ - đen ấn tượng.

Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH - Ảnh 7.

Để tôn nét quyến rũ và khẳng định gu thời trang bản thân, người đẹp đã chọn set trang phục đỏ - đen sang trọng và khéo léo kết hợp túi rút dây hình trụ của CHARLES & KEITH với tay cầm được làm từ pha lê hình trái tim cùng chi tiết lớp ngoài đan lưới độc đáo.

Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH - Ảnh 8.

Đặc biệt, hình ảnh trái tim - biểu tượng bất diệt của tình yêu được cách điệu độc đáo ở phần gót của thiết kế giày trong BST Valentine 2023 của CHARLES & KEITH đã làm cho tổng thể outfit của hot girl Trâm Ngô trở nên nổi bật và không kém phần sang trọng.

CHARLES & KEITH thực sự biết cách làm "đổ gục" các tín đồ thời trang khi liên tục ra mắt những sản phẩm phù hợp với từng mùa trong năm. Mùa Valentine năm nay, BST Valentine 2023 của CHARLES & KEITH với thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng đã làm mưa làm gió vì độ ngọt ngào và độc đáo "vô bờ bến" nhưng vẫn giữ nét tinh tế đặc trưng của thương hiệu.

Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH - Ảnh 9.
Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH - Ảnh 9.
Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH - Ảnh 9.
Tú Hảo và Trâm Ngô hóa “nữ thần Cupid” chào đón Valentine trong BST của CHARLES & KEITH - Ảnh 9.

Xứng đáng trở thành must-have items trong buổi tiệc hẹn hò, những mẫu giày và túi trong BST Valentine 2023 của CHARLES & KEITH sử dụng tone màu trắng - đen sang trọng, hồng ngọt ngào, xanh da trời trong trẻo. Đặc biệt, những biểu tượng bất diệt của tình yêu như cánh hoa hồng, trái tim cũng được thương hiệu biến hóa, giúp quý cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt người thương trong dịp này.

Nếu muốn trở thành tâm điểm trong những bữa tiệc hẹn hò thì hãy tham khảo những items mới nhất tại website và hệ thống cửa hàng CHARLES & KEITH trên toàn quốc: http://bit.ly/40PuCb0