Bác sĩ Yến Nhi chia sẻ hành trình giúp hàng trăm người điều trị mụn sẹo rỗ lâu năm

Bác sĩ Yến Nhi chia sẻ hành trình giúp hàng trăm người điều trị mụn sẹo rỗ lâu năm

Bác sĩ Yến Nhi chia sẻ hành trình giúp hàng trăm người điều trị mụn sẹo rỗ lâu năm

Cùng gặp gỡ bác sĩ 9X Yến Nhi để lắng nghe chia sẻ của cô về hành trình hồi sinh những làn da bị thương tổn sâu, mụn, sẹo rỗ lâu năm.

Bác sĩ Yến Nhi chia sẻ hành trình giúp hàng trăm người điều trị mụn sẹo rỗ lâu năm - Ảnh 1.

Bác sĩ Bùi Thị Yến Nhi là một gương mặt trẻ tài năng của ngành da liễu ở TP.HCM. Nổi tiếng là bác sĩ da liễu - thẩm mỹ có kinh nghiệm dày dặn, nữ bác sĩ đã từng xử lý, điều trị hàng nghìn ca mụn, sẹo và tình trạng da tổn thương do sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, cũng như các bệnh lý về da khác. Bác sĩ Yến Nhi được biết đến là "vị cứu tinh làn da" được đông đảo chị em tin tưởng.

Bác sĩ Yến Nhi và sứ mệnh "chữa lành" những làn da bị tổn thương

Yến Nhi theo học ngành Bác sĩ đa khoa ở Đại học Y Dược Huế và học sau đại học ngành Da liễu tại Đại học Y Dược TP HCM. Sau khi tốt nghiệp, cô nàng 9X tập trung công tác tại các bệnh viện và phòng khám lớn. Với khát vọng theo đuổi Y khoa, bác sĩ Nhi không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân mình.

Trong suốt chặng đường sự nghiệp, Yến Nhi luôn học hỏi, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm, từng bước nâng cao chuyên môn và tay nghề để mang đến những giá trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Sau hành trình dành cả thanh xuân để học tập và tích lũy kinh nghiệm, nữ bác sĩ 9X đã trở thành founder của thẩm mỹ viện Nàng Thơ, một cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Quận 10. Nàng Thơ là nơi chắp cánh cho bác sĩ Nhi có thể thực hiện sứ mệnh giúp đỡ mọi người sở hữu làn da mơ ước.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm điều trị các vấn đề da liễu, bác sĩ Nhi đã thành công "chữa lành" hàng nghìn làn da gặp vấn đề mụn, sẹo, nám, tàn nhang… khôi phục sự tự tin và rạng rỡ cho rất nhiều người.

Bác sĩ Yến Nhi chia sẻ hành trình giúp hàng trăm người điều trị mụn sẹo rỗ lâu năm - Ảnh 2.

Chuyên gia "xóa" sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm

Với con gái, mụn và sẹo là một nỗi lo, thậm chí ám ảnh về tâm lý. Việc mặt mụn đã khiến đau đầu một thì những vết sẹo khó ưa khiến chị em buồn tủi đến mười. Nhiều người tâm sự với bác sĩ Nhi là đã tìm các giải pháp, bôi hết kem nọ đến kem kia mà cũng không có tác dụng, cảm thấy rất bất lực và mệt mỏi.

Thấu hiểu những đau đáu của họ, bác sĩ Yến Nhi đã xây dựng liệu trình điều trị mang lại hiệu quả cao dựa trên kiến thức chuyên môn vững vàng, sử dụng những sản phẩm chất lượng cao và máy móc công nghệ hiện đại. Tại TMV Nàng Thơ, bác sĩ Nhi sẽ trực tiếp khám và điều trị, cũng như theo dõi sát sao làn da của khách hàng trong liệu trình trị sẹo rỗ đã đề ra.

Nữ bác sĩ 9X chia sẻ đã từng tiếp nhận rất nhiều những ca sẹo ăn sâu, sẹo lâu năm. Những bệnh nhân sống chung với sẹo 9-10 năm cũng đều có thể điều trị rất hiệu quả. Một trong những ca sẹo mà bác sĩ ấn tượng nhất là một bạn nam sinh viên bị sẹo lõm hầu như khắp mặt và lan đến cổ.

Cô chia sẻ: "Lần đầu gặp, em là 1 bạn nam sinh viên rất hiền lành, nét mặt rất đẹp trai, thông minh nhưng mang đầy mặc cảm tự ti, luôn đeo khẩu trang kín mít. Trải qua một thời gian đồng hành điều trị dài, mỗi lần gặp, mình thấy em tự tin hơn, đôi mắt sáng và vui vẻ với mọi người xung quanh. Có lẽ mặc cảm về làn da đã vơi đi bớt chừng nào. Giúp em cải thiện làn da là động lực lớn cho mình đi tiếp con đường mang lại tự tin cho mọi người".

Không chỉ tập trung vào việc xử lý các vấn đề da hiện tại, BS Yến Nhi còn xuyên suốt đồng hành cùng mỗi người trong việc duy trì làn da trẻ trung, rạng ngời.

"Mỗi cô gái đều có quyền xinh đẹp như một nàng công chúa"

Đó là tâm niệm của bác sĩ Nhi khi mở thẩm mỹ viện Nàng Thơ. Làn da đẹp không chỉ là ngoại hình, mà còn mang cả những ước mơ và sự tự tin của mỗi người. Hơn ai hết, với việc tiếp xúc với bệnh nhân qua nhiều năm, bác sĩ Yến Nhi hiểu rõ sự khó khăn khi sống chung với mụn, sẹo và cả quá trình đầy gian nan để thay đổi làn da.

Nữ bác sĩ mong muốn có thể giúp đỡ nhiều người sở hữu làn da đẹp, giúp họ thoát khỏi sự tự ti về ngoại hình và trở nên tự tin, rạng rỡ như một nàng công chúa, trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Bác sĩ Yến Nhi chia sẻ hành trình giúp hàng trăm người điều trị mụn sẹo rỗ lâu năm - Ảnh 3.

Chia sẻ về hành trình "giải cứu" làn da cho nhiều chị em, nữ bác sĩ 9x trải lòng: "Mỗi khách hàng khi đến với mình mang theo một làn da tổn thương do mụn và sẹo cùng với sự mặc cảm, buồn tủi. Mình luôn đặt bản thân vào vị trí của họ để cảm nhận được những gì người ta đã phải trải qua để dồn hết tâm huyết vào đó. Mình hy vọng có thể giúp họ tìm lại vẻ đẹp vốn có, sự tự tin và mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống".

Liên hệ bác sĩ Yến Nhi qua số điện thoại / Zalo: 035 327 8585