5 loại serum bất bại trước mùa hanh khô, mình đã dùng và thích mê

5 loại serum bất bại trước mùa hanh khô, mình đã dùng và thích mê

5 loại serum bất bại trước mùa hanh khô, mình đã dùng và thích mê

Nhờ sự trợ giúp của những loại serum này mà da mình đã thoát khỏi cảnh bong tróc nứt nẻ, ngay cả giữa mùa hanh khô.

1. Uriage Eau Thermale Sérum Booster H.A 1.5%

5 loại serum bất bại trước mùa hanh khô, mình đã dùng và thích mê - Ảnh 1.

Một trong những loại serum mình thích nhất dạo gần đây chính là Uriage Eau Thermale Sérum Booster H.A 1.5%. “Em” này có thành phần chính là Hyaluronic Acid (H.A) 1.5% nên cấp ẩm, cấp nước cực tốt, không gây kích ứng mẩn đỏ cho da dù da mình thuộc tuýp nhạy cảm, dễ phản ứng nếu gặp thành phần không phù hợp. Chất serum không lỏng như nước mà có độ dày, sánh vừa phải, đủ để khiến mình cảm nhận được sự ẩm mịn trên da mà vẫn không thấy “nặng mặt" hay bí bách. Không chỉ vậy, mùi hương của sản phẩm cũng tuyệt đối dịu nhẹ, không quá nồng nàn gây khó chịu, nhờ sự kết hợp giữa cam Bergamot, quả đào và hoa linh lan.

5 loại serum bất bại trước mùa hanh khô, mình đã dùng và thích mê - Ảnh 2.
5 loại serum bất bại trước mùa hanh khô, mình đã dùng và thích mê - Ảnh 2.

Khả năng thẩm thấu nhanh chóng cũng là một điểm cộng không nhỏ, giúp mình tiết kiệm được kha khá thời gian khi skincare, nhất là vào buổi sáng. Chỉ sau 2 - 3 ngày sử dụng, mình đã thấy phần da đang bong tróc quanh mũi, miệng được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, Eau Thermale Sérum Booster H.A 1.5%. cũng dễ tìm mua chính hãng với giá hợp lý bởi thương hiệu Uriage đã có store tại Việt Nam, mình hoàn toàn không cần phải lăn tăn order qua các shop xách tay nữa.

Nơi mua: Uriage VN - Giá sale: 769K (Giá gốc: 850K)

2. The Inkey List Hyaluronic Acid Serum

5 loại serum bất bại trước mùa hanh khô, mình đã dùng và thích mê - Ảnh 4.

Trong vài năm trở lại đây, The Inkey List dần trở thành cái tên thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ làm đẹp trong nước và mình cũng không phải ngoại lệ. Theo cảm nhận của cá nhân thì mình thích nhất Hyaluronic Acid Serum trong số các sản phẩm của thương hiệu này. Nhờ “em" này, mình cũng đã thoát cảnh da khô nứt nẻ mùa thu đông nhờ khả năng cấp ẩm ổn áp. Bên cạnh đó, chất serum đặc nhưng dễ tán, khả năng thẩm thấu ở mức khá là hai ưu điểm dễ thấy.

3. Youth To The People Triple Peptide + Cactus Oasis Serum

5 loại serum bất bại trước mùa hanh khô, mình đã dùng và thích mê - Ảnh 5.

Tuy không quá đình đám tại châu Á nhưng Youth To People lại rất nổi ở thị trường Âu Mỹ. Ngoài loại sữa rửa mặt Antioxidant Superfood, hãng còn ghi điểm với chai serum cấp ẩm hiệu quả mang tên Triple Peptide + Cactus Oasis Serum. Sản phẩm này không chỉ giúp da cân bằng được độ ẩm lý tưởng giữa mùa hanh mà còn tăng độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hoá. Trong suốt quá trình sử dụng, mình khá hài lòng trừ việc giá thành của “em" nó hơi cao và không được phân phối chính hãng ở Việt Nam.

4. Timeless Hyaluronic Acid + Vitamin C Serum

5 loại serum bất bại trước mùa hanh khô, mình đã dùng và thích mê - Ảnh 6.

Nếu bạn đang tìm một loại serum vừa có khả năng cấp ẩm, vừa giúp làm sáng da thì có thể cân nhắc ứng cử viên tới từ nhà Timeless. Nhờ sự kết hợp của H.A và Vitamin C mà “em” này có thể làm tốt cả hai nhiệm vụ kể trên. Sản phẩm cũng tương đối lành tính, dễ bảo quản. Có điều, vì hàm lượng Vitamin C không quá cao nên bạn cần kiên nhẫn trong quá trình sử dụng mới có thể thấy da sáng lên nhé.

5. Glow Recipe Plump Plump Hyaluronic Serum

5 loại serum bất bại trước mùa hanh khô, mình đã dùng và thích mê - Ảnh 7.

Nhân một chuyến đi du lịch nước ngoài, mình cũng từng có cơ hội mua dùng thử serum của Glow Recipe và có trải nghiệm khá tốt. Sản phẩm này có thành phần chính là chiết xuất từ quả mận, H.A nên cấp ẩm tương đối ổn định, giúp da căng mọng trong thời gian ngắn. Có điều, “em” này cũng giống như serum của Youth To People, có giá thành hơi cao và khó mua tại Việt Nam vì chưa được phân phối chính hãng.