5 chai serum Hyaluronic Acid giúp da căng như vừa "tiêm botox", nàng dùng từ giờ đến Tết là vừa vặn xinh đẹp

5 chai serum Hyaluronic Acid giúp da căng như vừa "tiêm botox", nàng dùng từ giờ đến Tết là vừa vặn xinh đẹp

5 chai serum Hyaluronic Acid giúp da căng như vừa "tiêm botox", nàng dùng từ giờ đến Tết là vừa vặn xinh đẹp

Muốn có làn da căng mịn đón Tết, bạn nên bổ sung những loại serum này càng sớm càng tốt.

Còn khoảng 1 tháng nữa là đến Tết, các chị em nên tranh thủ chăm da để có được vẻ ngoài tươi sáng và trẻ trung nhất đón năm mới. Bên cạnh các thành phần chăm sóc da chuyên sâu, có một loại dưỡng chất phổ biến có thể quyết định đến độ căng mịn và sáng khỏe của làn da mà nàng nhất định phải sử dụng, đó chính là hyaluronic acid. Từ giờ đến Tết, bạn cứ chăm cung cấp các sản phẩm serum chứa HA đều đặn, làn da chắc chắn sẽ có những thay đổi tích cực, từ khô sần, bong tróc trở nên căng bóng và mịn màng trông thấy.

Serum Cosmedica Pure Hyaluronic Acid

Nếu đang tìm một chai serum HA giá rẻ mà hiệu quả thì sản phẩm nhà Cosmedica Skincare là một lựa chọn lý tưởng. Em này có thành phần chính là Sodium Hyaluronate là muối của Hyaluronic Acid, chính nhờ thành phần này có khả năng giữ nước gấp 1000 lần so với trọng lượng của nó. Vì vậy, với những làn da khô ráp, thiếu nước, hay tiết dầu và có dấu hiệu lão hoá thì đây có thể sẽ là một bước ngoặt cho làn da.

GIF.
Nơi mua: Mint07 - 369k

First Aid Beauty Ultra Repair Hydrating Serum

First Aid Beauty Ultra Repair Hydrating Serum là chai serum dưỡng ẩm rất nổi tiếng trong giới skincare. Em này là huyết thanh phổ quát cung cấp cho làn da độ ẩm để luôn mềm mại, mịn màng, trẻ trung. Bên cạnh HA, sản phẩm còn chứa peptide giúp chống lão hóa giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Keo bột yến mạch kết hợp với nước ép lá lô hội giúp làm dịu làn da bị kích thích đồng thời giữ độ ẩm cần thiết.

5 chai serum Hyaluronic Acid giúp da căng như vừa tiêm botox, nàng dùng từ giờ đến Tết là vừa vặn xinh đẹp - Ảnh 3.
Nơi mua: First Aid Beauty - khoảng 900k

Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster

Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster được coi là "siêu phẩm"HA của Paula's Choice. Chai serum này giúp cấp ẩm, cân bằng độ pH trên bề mặt biểu bì, dưỡng da căng mọng và giảm nếp nhăn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Đồng thời, những làn da bị tổn thương sẽ được phục hồi hàng rào bảo vệ, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và các yếu tố độc hại từ môi trường. Nhờ đó, da của bạn sẽ khỏe khoắn và tươi sáng hơn.

5 chai serum Hyaluronic Acid giúp da căng như vừa tiêm botox, nàng dùng từ giờ đến Tết là vừa vặn xinh đẹp - Ảnh 5.
Nơi mua: Paula's Choice - 1199k

Drunk Elephant B-Hydra™ Intensive Hydration Serum

Dù là serum nhưng sản phẩm đình đám này của Drunk Elephant lại có kết cấu dạng gel đặc nên bạn chỉ cần apply lượng vừa đủ mà thôi. Mặc dù có kết cấu gel khá đặc nhưng em này lại không hề để lại cảm giác nhờn dính chút nào, biến đây thành sản phẩm tuyệt vời cho cả da khô lẫn da dầu.

5 chai serum Hyaluronic Acid giúp da căng như vừa tiêm botox, nàng dùng từ giờ đến Tết là vừa vặn xinh đẹp - Ảnh 7.
Nơi mua: Drunk Elephant - khoảng 1,2 triệu

SkinCeuticals Hyaluronic Acid Intensifier

Ngoài 1,3% HA, chai SkinCeuticals Hyaluronic Acid Intensifier Serum này còn có proxylane (thành phần giúp làm săn chắc da), chiết xuất thảo mộc và axit salicylic có vai trò giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Do đó, làn da sau khi sử dụng sẽ ngày một mịn màng, các nếp nhăn cũng mờ đi trông thấy.

5 chai serum Hyaluronic Acid giúp da căng như vừa tiêm botox, nàng dùng từ giờ đến Tết là vừa vặn xinh đẹp - Ảnh 9.
Nơi mua: SkinCeuticals - 2,7 triệu