Đạt 10.000 đánh giá 5* của người Hàn: Mặt nạ này được phong danh "siêu phẩm", tái sinh da từ sần sùi thành láng mịn

Đạt 10.000 đánh giá 5* của người Hàn: Mặt nạ này được phong danh "siêu phẩm", tái sinh da từ sần sùi thành láng mịn

Đạt 10.000 đánh giá 5* của người Hàn: Mặt nạ này được phong danh "siêu phẩm", tái sinh da từ sần sùi thành láng mịn

Siêu phẩm mặt nạ ngủ collagen mới đang khiến dân Hàn và cộng đồng làm đẹp Châu Á mê tít bởi công dụng vượt trội.

Nếu như trước kia, để làn da luôn được căng bóng, tươi trẻ, nhiều người chọn tiêm botox hay các phương pháp làm đẹp xâm lấn với chi phí cao. Ngày nay, công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển, các sản phẩm dưỡng da với công dụng ưu việt được cho ra đời, giúp quá trình chăm sóc da và giữ gìn nhan sắc của chị em phụ nữ ngày càng đơn giản hơn bao giờ hết. Thời gian gần đây, theo dòng xu hướng sử dụng collagen tại Châu Á - medicube đã cho ra mắt sản phẩm mặt nạ ngủ collagen khiến phái đẹp mê mẩn bởi công dụng vượt trội.

Đạt 10.000 đánh giá 5* của người Hàn: Mặt nạ này được phong danh siêu phẩm, tái sinh da từ sần sùi thành láng mịn - Ảnh 1.

Mặt nạ ngủ Collagen Night Wrapping Mask ngay khi vừa ra mắt đã chiếm trọn niềm tin yêu của chị em. Với cơ chế hoạt động là tạo ra một màng collagen mỏng trên bề mặt da giúp ngăn chặn sự lão hoá, thâm hụt collagen ngay cả trong giấc ngủ, sản phẩm giúp bổ sung collagen, chống lão hoá cực đỉnh. Sáng ngủ dậy, chỉ cần lột nhẹ nhàng, lớp màng sẽ được tách ra để lại làn da căng mướt như vừa chăm sóc tại spa.

GIF.

Với thành phần chiết xuất từ thân cây Agave Americana và collagen, khi sử dụng mặt nạ ngủ Collagen Night Wrapping Mask, các chị em có thể thấy các tác dụng làm mờ nếp nhăn, da mịn màng, căng mọng hơn rõ rệt bằng mắt thường. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng tái sinh da, cải thiện độ đàn hồi da và giúp cho da luôn rạng rỡ, đều màu.

GIF.
Đạt 10.000 đánh giá 5* của người Hàn: Mặt nạ này được phong danh siêu phẩm, tái sinh da từ sần sùi thành láng mịn - Ảnh 4.

Kết cấu lỏng nhẹ, trong suốt của mặt nạ ngủ medicube khi đắp lên mặt không gây cảm giác khó chịu. Quá trình lột đi lớp màng cũng nhẹ nhàng, không tạo tác động mạnh lên bề mặt da

medicube vốn là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng máy hỗ trợ chăm sóc da mặt chất lượng được nhiều KOL, beauty blogger tin tưởng và sử dụng. Bởi vậy khi hãng cho ra mắt sản phẩm mặt nạ ngủ Collagen Night Wrapping Mask, rất nhiều người đặt niềm tin và mua sử dụng ngay. Lên trên trang web chính thức tại Hàn Quốc của medicube, gần 10,000 lượt đánh giá 5 sao đã chứng minh độ hot và chất lượng sản phẩm.

Đạt 10.000 đánh giá 5* của người Hàn: Mặt nạ này được phong danh siêu phẩm, tái sinh da từ sần sùi thành láng mịn - Ảnh 5.

Các beauty blogger như Michelle Phan, Trinh Phạm, KOL Giang Ơi đều mê mẩn sản phẩm nhà medicube

Đạt 10.000 đánh giá 5* của người Hàn: Mặt nạ này được phong danh siêu phẩm, tái sinh da từ sần sùi thành láng mịn - Ảnh 6.

10,000 đánh giá 5 sao dành cho mặt nạ ngủ Collagen Night Wrapping Mask

Với những làn da trên 25 tuổi, việc bổ sung collagen và chống lão hoá là vô cùng cần thiết. Với medicube, các chị em có thể tìm mua dễ dàng sản phẩm tại trang web chính thức và Shopee Mall của medicube ở Việt Nam với mức giá khoảng hơn 500.000đ cho dung tích 75ml. Với công dụng tuyệt vời và mức giá phải chăng, sản phẩm này chắc chắc sẽ là một item làm đẹp "cứu cánh" làn da không thể thiếu trong beauty box của phái đẹp.

Đạt 10.000 đánh giá 5* của người Hàn: Mặt nạ này được phong danh siêu phẩm, tái sinh da từ sần sùi thành láng mịn - Ảnh 7.