5 lọ kem mắt chứa retinol xóa mờ nếp nhăn hiệu quả

5 lọ kem mắt chứa retinol xóa mờ nếp nhăn hiệu quả

5 lọ kem mắt chứa retinol xóa mờ nếp nhăn hiệu quả

Để vùng da quanh mắt mịn màng, trẻ trung hơn, các nàng hãy dùng kem mắt chứa retinol.

"Về mặt tự nhiên, làn da quanh mắt vốn dĩ đã mỏng và yếu. Điều này khiến vùng da quanh mắt dễ bị lão hóa hơn khi các sợi collagen và elastin bị phá vỡ theo tuổi tác", bác sĩ Jeremy Fenton tại New York cho biết. Giải pháp dành cho vùng da quanh mắt là dùng kem dưỡng chuyên dụng chứa retinol. Bởi lẽ, bác sĩ Morgan Rabach tại New York cho biết là retinol có thể tăng sinh collagen, từ đó giảm thiểu tình trạng thâm quầng, và xóa bỏ nếp nhăn quanh mắt. Dưới đây là 5 lọ kem mắt chứa retinol đáng để chị em tham khảo.

Murad Retinol Youth Renewal Eye Serum

Nếu bạn muốn tìm kiếm một lọ dưỡng mắt đầy "quyền năng", sản phẩm của nhà Murad rất đáng tham khảo. Lọ tinh chất dưỡng mắt chứa các thành phần nổi trội là retinol và retinyl propionate. Thành phần thứ 2 không mạnh mẽ bằng retinol nhưng nó được giải phóng theo thời gian. Điều này có nghĩa là retinyl propionate cùng với retinol sẽ cho hiệu quả nhanh chóng, nhưng vẫn dịu nhẹ, giúp hạn chế tình trạng kích ứng, khô căng. Lọ dưỡng mắt còn có glycerin và squalane để tăng cường hiệu quả cấp ẩm, xoa dịu da.

5 lọ kem mắt chứa retinol xóa mờ nếp nhăn hiệu quả - Ảnh 1.

Nơi mua: Murad

Giá: 2.400k

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Eye Cream

Lọ kem dưỡng mắt của Neutrogena là sản phẩm bình dân đáng tham khảo. Công thức của sản phẩm đem đến sự cân bằng khi chứa retinol loại bỏ nếp nhăn, quầng thâm và hyaluronic acid cấp ẩm, bơm căng da, đồng thời hạn chế nguy cơ kích ứng. Khi dùng sản phẩm chứa retinol, bạn cần chống nắng cẩn thận, đặc biệt là không nên bỏ qua vùng da quanh mắt nhạy cảm.

5 lọ kem mắt chứa retinol xóa mờ nếp nhăn hiệu quả - Ảnh 3.

Nơi mua: Shopee

Giá: 450k

Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Eye Cream

Sản phẩm này có dạng kem, thẩm thấu ngay lập tức và tạo hiệu ứng căng khỏe cho vùng da quanh mắt. Nhờ những thành phần như squalane, aqua peptide, lọ kem mắt sẽ cung cấp độ ẩm và làm mờ nếp nhăn quanh mắt, giúp diện mạo thêm tươi trẻ, rạng rỡ. Công dụng chống lão hóa càng được tăng cường với chiết xuất 3 loại rong biển là rong đỏ, nâu và xanh. Phức hợp 3 loại rong biển này sẽ duy trì độ ẩm, ngăn ngừa mất nước để vùng da quanh mắt luôn săn chắc, căng mọng.

5 lọ kem mắt chứa retinol xóa mờ nếp nhăn hiệu quả - Ảnh 5.

Nơi mua: Shiseido

Giá: 1.550k

RoC Retinol Correxion Line Smoothing Eye Cream

Lọ kem mắt của RoC là sản phẩm không hề xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Với những thành phần như retinol, vitamin E, lọ kem mắt sẽ xóa mờ các nếp nhăn quanh mắt và vết chân chim. Công thức của sản phẩm dịu nhẹ, giảm nguy cơ kích ứng cho vùng da quanh mắt nhạy cảm. Bên cạnh retinol và chất chống oxy hóa, lọ kem mắt nhà RoC còn có phức hợp khoáng chất gồm kẽm, đồng và magie, trong đó magie giúp tăng cường collagen.

5 lọ kem mắt chứa retinol xóa mờ nếp nhăn hiệu quả - Ảnh 7.

Nơi mua: Saigon Scent

Giá: 395k

Olay Eyes Pro Retinol Eye Treatment

Lọ kem mắt chứa nhiều thành phần cải thiện làn da hiệu quả, như Pro-Retinol, vitamin B3 và vitamin B5. Các thành phần này có tác dụng là phẳng nếp nhăn, làm săn chắc da. Lọ kem mắt cho hiệu quả nhanh chóng, người dùng có thể thấy sự thay đổi chỉ sau 4 tuần sử dụng. Sản phẩm còn bổ sung độ ẩm và "thắp sáng" vùng da quanh mắt, giảm thiểu tình trạng thâm quầng.

5 lọ kem mắt chứa retinol xóa mờ nếp nhăn hiệu quả - Ảnh 9.

Nơi mua: Hàng tiêu dùng Mỹ

Giá: 448k