Giao mùa da rất dễ xấu đi: Để không hao mòn nhan sắc, nàng bổ sung ngay sản phẩm siêu cấp ẩm vào chu trình chăm da

Giao mùa da rất dễ xấu đi: Để không hao mòn nhan sắc, nàng bổ sung ngay sản phẩm siêu cấp ẩm vào chu trình chăm da

Giao mùa da rất dễ xấu đi: Để không hao mòn nhan sắc, nàng bổ sung ngay sản phẩm siêu cấp ẩm vào chu trình chăm da

Các sản phẩm skincare giúp tăng cường độ ẩm, cho da luôn căng mướt mịn màng bất chấp mọi điều kiện thời tiết... là món bạn nên sắm ở thời điểm này.

Thời điểm giao mùa khiến da trở nên nhạy cảm, dễ gặp các vấn đề kích ứng, bong tróc và lão hoá sớm. Để theo kịp tốc độ thay đổi của thời tiết đòi hỏi bạn phải có chu trình skincare hợp lý nhằm duy trì độ ẩm và đảm bảo sự đàn hồi căng khoẻ cho da. Đó là lý do bạn chi tiền sở hữu các sản phẩm siêu cấp ẩm, có khả năng "bơm nước" cho da nhằm nuôi dưỡng da sáng mịn khoẻ mạnh.

Dưới đây là 5 gợi ý xịn xò đến từ các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng giúp bạn dễ dàng có được "làn da mật ong" đáng mơ ước:

1. ULTIMUNE Power Infusing Concentrate

Tinh chất số 1 của Shiseido với công thức nhẹ tênh mang đến 3 lợi ích cho làn da trẻ khoẻ: giúp da trắng sáng, đàn hồi và mịn màng hơn. Với công thức chứa chiết xuất Lạc Thần Hoa lên men, sản phẩm giúp đẩy lùi các tác nhân gây lão hoá, đồng thời liên tục tăng cường tuần hoàn sắc đẹp để hỗ trợ da ẩm mịn, rạng rỡ từ sâu bên trong.

Giao mùa da rất dễ xấu đi: Để không hao mòn nhan sắc, nàng bổ sung ngay sản phẩm siêu cấp ẩm vào chu trình chăm da - Ảnh 1.

Nhờ công nghệ ImuGenerationRED Technology™ kết hợp cùng bảng thành phần từ thiên nhiên lành tính, serum của Shiseido đã mang đến hiệu quả bảo vệ tối đa, giúp duy trì làn da căng bóng khoẻ mạnh. Với kết cấu sánh mịn cùng khả năng phục hồi năng lượng và chống lão hoá hiệu quả, ULTIMUNE Power Infusing Concentrate chính là hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ và là giải pháp hữu hiệu để duy trì làn da khỏe khoắn, rạng rỡ. 

Nếu muốn thăng hạng nhan sắc và dưỡng da căng mượt thì bạn nên chi tiền sắm ngay em serum "đỉnh chóp" này của Shiseido.

Giao mùa da rất dễ xấu đi: Để không hao mòn nhan sắc, nàng bổ sung ngay sản phẩm siêu cấp ẩm vào chu trình chăm da - Ảnh 2.

Nơi mua: Shiseido Shopee

Giá: 2.000.000 đồng

2. Lancome Clarifique Dual Essence

Essence dưỡng da đến từ thương hiệu Lancome có khả năng cấp ẩm và củng cố lớp màng bảo vệ, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo để duy trì vẻ rạng rỡ, căng mịn cho làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện tình trạng tăng sắc tố, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng da trắng sáng đều màu. Lancome Clarifique Dual Essence là món mỹ phẩm phù hợp với làn da người châu Á, mang đến tác dụng hiệu quả trong việc chống oxy hóa và loại bỏ các lớp da chết thô sần. Khả năng làm sạch và cấp ẩm của em này được đánh giá tốt, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc sử dụng trong thời tiết giao mùa.

Giao mùa da rất dễ xấu đi: Để không hao mòn nhan sắc, nàng bổ sung ngay sản phẩm siêu cấp ẩm vào chu trình chăm da - Ảnh 4.

Nơi mua: Lancome

Giá: 1.800.000 đồng

3. Kiehl's Clearly Corrective Brightening & Soothing Treatment Water 

Với kết cấu dạng nước mỏng nhẹ, lọ "nước thần" của Kiehl's có tác dụng cấp ẩm hoàn hảo giúp bạn có được làn da căng mướt, sáng khỏe. Chiết xuất rễ cây cam thảo mang lại hiệu quả làm mịn và cải thiện cấu trúc da một cách rõ rệt, hỗ trợ làm sáng và khắc phục tình trạng da xỉn màu. Các hạt chất khoáng không chỉ nuôi dưỡng da rạng rỡ, tươi sáng mà còn hỗ trợ làm tăng tính đàn hồi, cho da căng mịn và sáng khoẻ tự nhiên từ sâu bên trong.

Giao mùa da rất dễ xấu đi: Để không hao mòn nhan sắc, nàng bổ sung ngay sản phẩm siêu cấp ẩm vào chu trình chăm da - Ảnh 6.

Nơi mua: Kiehl's

Giá: 1.450.000 đồng

4. Su:m37 Secret Essence Advanced Sync Program

Tinh chất dưỡng da của nước thần Su:m37 Secret Essence Advanced Sync Program được kết tinh từ hơn 80 loại thực vật lên men tự nhiên, mang đến khả năng cấp ẩm và phục hồi da hư tổn hiệu quả. Sản phẩm hỗ trợ tái tạo tế bào mới, giúp da tươi trẻ và căng tràn sức sống. Không chỉ ngăn chặn quá trình lão hoá, nước thần Su:m37 còn hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, giúp chặn đứng mọi dấu hiệu tuổi già. Em này có khả năng thẩm thấu nhanh, bạn chỉ cần thoa đều và vỗ nhẹ lên da trong 10 giây là các dưỡng chất sẽ được hấp thụ nhanh chóng.

Giao mùa da rất dễ xấu đi: Để không hao mòn nhan sắc, nàng bổ sung ngay sản phẩm siêu cấp ẩm vào chu trình chăm da - Ảnh 8.

Nơi mua: Su:m37

Giá: 1.780.000 đồng

5. Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence

Kombucha là sản phẩm "best-seller" của thương hiệu Fresh, với công thức chứa trà đen lên men dịu nhẹ mang đến nhiều lợi ích cho làn da mịn màng, sáng khỏe. Sản phẩm hỗ trợ ngăn chặn sự ô nhiễm từ môi trường và các dấu hiệu lão hoá, cung cấp độ ẩm và vitamin giúp cải thiện bề mặt da hiệu quả. Nhờ chứa thành phần lành tính nên item này phù hợp với mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm. Ở phân khúc cao cấp, "siêu phẩm" nước thần Kombucha chính là một trong những lựa chọn làm đẹp uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Giao mùa da rất dễ xấu đi: Để không hao mòn nhan sắc, nàng bổ sung ngay sản phẩm siêu cấp ẩm vào chu trình chăm da - Ảnh 10.

Nơi mua: Fresh

Giá: 1.750.000 đồng