Ảnh bikini nóng bỏng của Đoàn Hồng Trang trước chung kết Hoa hậu Toàn cầu

Ảnh bikini nóng bỏng của Đoàn Hồng Trang trước chung kết Hoa hậu Toàn cầu

Ảnh bikini nóng bỏng của Đoàn Hồng Trang trước chung kết Hoa hậu Toàn cầu

(Dân trí) - Để cổ vũ cho chính mình và kêu gọi khán giả ủng hộ trong đêm chung kết, Đoàn Hồng Trang đã tung bộ hình bikini quyến rũ.

Chỉ còn ít giờ nữa, chung kết Hoa hậu Toàn cầu 2022 sẽ diễn ra tại Bali, Indonesia vào hồi 18h theo giờ địa phương. Sau hai năm tạm dừng tổ chức, năm nay cuộc thi trở lại.

Cuộc thi năm nay thu hút rất đông đại diện từ các nước trên thế giới. Các thí sinh đã trải qua hơn 10 ngày tham gia các hoạt động chính thức và bên lề tại hòn đảo thiên đường Bali. Đại diện Việt Nam đã sẵn sàng cho đêm chung kết.

Bà Vũ Thị Hoa - đại diện đơn vị nhận ủy quyền cử Đoàn Hồng Trang đại diện dự thi chia sẻ, cho đến thời điểm này Đoàn Hồng Trang đang làm tốt nhiệm vụ của mình tại cuộc thi. Bà mong cô sẽ trình diễn tốt, tự tin trong đêm chung kết để tiến thẳng đến vương miện danh giá.

Ảnh bikini nóng bỏng của Đoàn Hồng Trang trước chung kết Hoa hậu Toàn cầu - 1

Để cổ vũ cho chính mình và kêu gọi khán giả ủng hộ trong đêm chung kết, Đoàn Hồng Trang đã tung bộ hình bikini quyến rũ (Ảnh: Trần Hoàng Vũ).

Ảnh bikini nóng bỏng của Đoàn Hồng Trang trước chung kết Hoa hậu Toàn cầu - 2

"Sự cổ vũ của khán giả chính là động lực lớn nhất của tôi. Tôi tới cuộc thi với tinh thần học hỏi và được trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống, nỗ lực chinh phục một đỉnh cao mới. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để người thân, bạn bè, khán giả quê nhà có thể tự hào", Đoàn Hồng Trang nói (Ảnh: Trần Hoàng Vũ).

Ảnh bikini nóng bỏng của Đoàn Hồng Trang trước chung kết Hoa hậu Toàn cầu - 3

Trong bộ hình bikini được tung ra trước giờ chung kết, Đoàn Hồng Trang đã thể hiện hai hình ảnh đối lập: Một Đoàn Hồng Trang với nụ cười hiền hòa, ngọt ngào... (Ảnh: Trần Hoàng Vũ).

Ảnh bikini nóng bỏng của Đoàn Hồng Trang trước chung kết Hoa hậu Toàn cầu - 4

Và một Đoàn Hồng Trang trong tạo hình khác lạ, mạnh mẽ, nóng bỏng, với tóc sư tử, da nâu bánh mật. Sự đối lập này đại diện phần nào cho con người cô. Đó chính là nét tính cách của một cô gái sinh ra từ sự khắc nghiệt của cái nắng, cái gió miền Trung (Ảnh: Trần Hoàng Vũ).

Ảnh bikini nóng bỏng của Đoàn Hồng Trang trước chung kết Hoa hậu Toàn cầu - 5

Đoàn Hồng Trang sở hữu chiều cao 1m73 với số đo 86-60-92 cm (Ảnh: Trần Hoàng Vũ).