Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi

Gianluca Vacchi, triệu phú người Italy, khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có, hạnh phúc như mơ cùng ngoại hình phong độ, vạm vỡ khi đã bước vào tuổi U60.

Gianluca Vacchi (54 tuổi) được mệnh danh là "Người đàn ông ấn tượng nhất mạng xã hội Instagram" hay "Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh" nhờ những bức ảnh siêu chất và xa hoa trên mạng xã hội. 

Trang Instagram của Gianluca Vacchi đã đạt mốc hơn 20 triệu lượt theo dõi còn trang Tiktok của ông cũng vươn tới con số 18,4 triệu người theo dõi. 

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Triệu phú người Italy - Gianluca Vacchi là một trong những người đàn ông nổi tiếng nhất mạng xã hội Instagram với hơn 20 triệu người theo dõi. 

Theo Business Insider, Gianluca Vacchi xuất thân từ gia đình giàu có nhất nhì Italy. Cha của ông điều hành công ty IMA trị giá lên tới hàng tỷ USD. Sau khi tốt nghiệp đại học, Gianluca trở về tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. 

Năm 2017, ông vướng vào món nợ lên tới hơn 11,4 triệu USD, từng bị chủ nợ tịch thu cả du thuyền sang trọng và một số tài sản khác. Song, Gianluca khẳng định đây chỉ là một thử thách nhỏ trong sự nghiệp. 

Tài sản ước tính của Gianluca Vacchi lên đến 400 triệu USD (khoảng 9.300 tỷ đồng) với bộ sưu tập siêu xe, phi cơ, du thuyền và thường xuyên đi du lịch.

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Gianluca Vacchi sở hữu khối tài sản hơn 400 triệu USD và thân hình cường tráng như thanh niên dù đã ở tuổi 54. 

Hiện tại, Gianluca đã từ bỏ công việc kinh doanh để theo đuổi đam mê làm DJ. "Tôi không quan tâm đến việc tích lũy thêm nữa, tôi chỉ quan tâm đến những gì đang làm tôi tò mò", ông chia sẻ. 

Trên trang cá nhân, Gianluca hé lộ về cuộc sống giàu có và sang chảnh của mình. Dù đã ở tuổi 54 nhưng Gianluca sở hữu vóc dáng cân đối và cường tráng không kém thanh niên. 

Được biết để giữ được thân hình cường tráng, Gianluca Vacchi thường xuyên chơi các môn thể thao như bơi, cưỡi ngựa, chạy bộ và dành không ít thời gian ở phòng tập. 

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Gu thời trang của Gianluca Vacchi cũng khiến nhiều người kinh ngạc và ấn tượng. 

Gu thời trang thanh lịch và luôn đúng theo xu hướng khiến Gianluca trở thành một người truyền cảm hứng thời trang trên mạng xã hội. Trang Made to Measure đánh giá gu thời trang của Gianluca đúng chất quý ông giàu sang với những set đồ hiệu, phụ kiện đắt đỏ. 

Ngoài sự giàu có, Gianluca Vacchi còn được cộng đồng mạng biết tới nhờ mối quan hệ tình cảm "ồn ào" với các MC truyền hình và các ngôi sao điện ảnh. Danh sách bạn gái của doanh nhân U60 gồm nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí như Áida Yéspica, Belén Rodríguez, Jennifer Lopez, Nina Senicar, Melissa Satta, Giorgia Gabriele và Á hậu Hoàn vũ - Ariadna Gutierrez.

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Từ năm 2017, Gianluca Vacchi gắn bó với người mẫu kiêm nhà thiết kế kém 27 tuổi - Sharon Fonseca. Cô sở hữu thân hình và gương mặt không kém một hoa hậu. 

Tài khoản Instagram và những bài đăng của ông Gianluca Vacchi thu hút lượng tương tác lớn. Từ cuối năm 2013, triệu phú cơ bắp còn cho ra mắt một trang web cá nhân để chia sẻ về cuộc sống thường nhật với người hâm mộ qua ảnh. 

Từ năm 2017, Gianluca Vacchi công khai mối quan hệ với người mẫu 27 tuổi - Sharon Fonseca. Sharon là một diễn viên, người mẫu kiêm nhà thiết kế gốc Venezuela. Cô sở hữu thân hình đẹp như tạc tượng và gương mặt xinh xắn, cuốn hút. Cô còn là người đồng sáng lập một thương hiệu trang sức lấy cảm hứng từ yoga, tâm linh. 

Sau nhiều năm yêu đương chóng vánh, triệu phú người Italy đã quyết định tiến tới hôn nhân với người đẹp Sharon vì tìm thấy ở cô mọi đặc điểm mà mình chờ đợi ở người bạn đời. Dù chênh nhau 27 tuổi nhưng Gianluca Vacchi và Sharon rất đẹp đôi. 

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Cặp đôi vừa đón chào con gái đầu lòng vào năm ngoái sau 4 năm bên nhau. 

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi - 6

Nhấn để phóng to ảnh

Làm bố ở tuổi U60, Gianluca Vacchi rất hồi hộp và hạnh phúc. 

Trên trang cá nhân của Gianluca giờ phủ kín hình ảnh của người bạn đời và con gái. Ông dành những lời ngọt ngào cho bạn đời xinh đẹp: "Mỗi ngày bên cạnh em trôi qua đẹp như mơ, còn giấc mơ của anh là khiến em hạnh phúc suốt phần đời còn lại".

Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi đã chào đón con gái đầu lòng vào cuối tháng 10 năm ngoái và gọi cô bé là Blu. Không may, cô bé chào đời bị dị tật hở hàm ếch. Vợ chồng Gianluca đã tiến hành phẫu thuật cho con gái và rất may bé Blu đang dần khỏe mạnh. 

Đồng cảm với nỗi lòng của những bậc phụ huynh có trẻ hở hàm ếch, Gianluca đã phối hợp với tổ chức từ thiện Operation Smile để hỗ trợ và đồng hành cùng họ.

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi - 7

Nhấn để phóng to ảnh

Đầu năm 2021, Gianluca Vacchi tiết lộ cô con gái xinh xắn Blu bị dị tật môi bẩm sinh nhưng đã được phẫu thuật thành công. 

Gianluca kể rằng khoảnh khắc đón con trong vòng tay, ông đã bật khóc vì quá xúc động vì con gái có gương mặt xinh đẹp giống mẹ. Triệu phú đã có một cô con gái 18 tuổi từ mối quan hệ cũ. 

"Blu Jerusalema (tên con gái của Gianluca) ơi, bố đã mơ về khoảnh khắc này suốt 9 tháng qua và giờ đây bố sẽ giữ con trong vòng tay trong suốt cuộc đời này. Bố yêu con", triệu phú đa tình chia sẻ trên trang cá nhân trong ngày con gái chào đời. 

Trong mắt người bạn đời, Gianluca là một người cha ngọt ngào và tận tụy. 

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi - 8

Nhấn để phóng to ảnh

Sharon khen ngợi, Gianluca Vacchi là một người cha tuyệt vời và yêu con. 

Triệu phú 54 tuổi cũng nói với tờ Hola! rằng, ông muốn chờ tới khi con gái lớn hơn sẽ tổ chức hôn lễ với Sharon. "Dù tôi luôn cảm thấy như đã kết hôn với Sharon, nhưng tôi vẫn muốn con gái lớn lên trong một gia đình truyền thống. Bởi vậy tôi sẽ làm đám cưới với Sharon. 

Tất nhiên, tôi sẽ lên kế hoạch cầu hôn một cách bất ngờ đúng với phong cách của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng chờ bé Blu lớn hơn để con bé có thể tham dự và nhớ lễ cưới của bố mẹ", triệu phú giàu có nói.

Gia đình Gianluca Vacchi dự định sẽ chuyển đến sống tại thành phố Miami (Florida, Mỹ), nơi triệu phú đã có sẵn một biệt thự bên biển và sẽ sinh sống ở cả Mỹ và Italy trong tương lai. 

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi - 9

Nhấn để phóng to ảnh

Sau khi làm mẹ, Sharon còn xinh đẹp và đằm thắm hơn xưa.

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi - 10

Nhấn để phóng to ảnh

Gianluca Vacchi thường xuyên khoe ảnh công chúa nhỏ trên trang cá nhân.

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi - 11

Nhấn để phóng to ảnh

Gia đình 3 người của triệu phú Gianluca Vacchi thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi - 12

Nhấn để phóng to ảnh

Gianluca Vacchi thổ lộ, khi con gái lớn hơn chút nữa, ông sẽ tổ chức đám cưới với Sharon trước sự chứng kiến của con gái. 

Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh: Sở hữu thân hình 6 múi và vợ kém 27 tuổi - 13

Nhấn để phóng to ảnh

Khoảnh khắc đời thường của gia đình toàn sở hữu nhan sắc tuyệt phẩm. 

Mi Vân

Theo Hola!Independent