Thân hình nóng bỏng của người mẫu áo tắm nổi tiếng Thái Lan

Thân hình nóng bỏng của người mẫu áo tắm nổi tiếng Thái Lan

Jessie Vard được biết đến như hiện tượng mạng số một của châu Á. Cô gái sở hữu hai dòng máu Thái Lan và Ireland kiếm bộn tiền nhờ công việc người mẫu ảnh.

Thân hình nóng bỏng của người mẫu áo tắm nổi tiếng Thái Lan - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Jessie Vard được gọi là nữ thần của Thái Lan nhờ vẻ đẹp vừa thoát tục vừa nóng bỏng. Cô được cộng đồng mạng biết tới từ năm 2016 nhờ những bộ ảnh gợi cảm. 

Thân hình nóng bỏng của người mẫu áo tắm nổi tiếng Thái Lan - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Jessie cũng không ngần ngại thú nhận với người hâm mộ quá trình chỉnh sửa nhan sắc để có được vẻ ngoài hoàn mỹ. Dù là con lai nhưng khuôn mặt của Jessie trước khi chỉnh sửa khá bình thường. Cô đã nâng mũi, chỉnh răng và tắm trắng để có ngoại hình như hiện tại. 

Thân hình nóng bỏng của người mẫu áo tắm nổi tiếng Thái Lan - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Chân dài sinh năm 1999 hiện vừa là người mẫu vừa là ca sĩ tại Thái Lan. Cô có cuộc sống sang chảnh khi mua được xe hơi, nhà riêng và thường xuyên đi du lịch. 

Thân hình nóng bỏng của người mẫu áo tắm nổi tiếng Thái Lan - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Tuy nhiên, trước đây, người đẹp từng có cuộc sống rất khó khăn và phải làm nhiều ngành nghề chân tay vất vả. Jessie bắt đầu đi làm từ năm 14 tuổi khi cha cô bị lừa gạt tiền bạc. 

Thân hình nóng bỏng của người mẫu áo tắm nổi tiếng Thái Lan - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Hiện tại, cát-sê chụp ảnh của Jessie tăng hơn nhiều so với 5 năm trước. Cô được trả từ 15.000 baht (hơn 10 triệu đồng) tới 30.000 baht (21 triệu đồng) cho việc làm người mẫu ảnh. 

Thân hình nóng bỏng của người mẫu áo tắm nổi tiếng Thái Lan - 6

Nhấn để phóng to ảnh

Người đẹp hiện còn tham gia các show truyền hình thực tế và thổ lộ mong muốn trở thành diễn viên điện ảnh. 

Thân hình nóng bỏng của người mẫu áo tắm nổi tiếng Thái Lan - 7

Nhấn để phóng to ảnh

Dù là người mẫu, Jessie Vard không theo đuổi hình mẫu gầy chuẩn mực. Cô vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ăn uống tùy ý. Nhưng bù lại người đẹp chăm chỉ tới phòng gym tập luyện. 

Thân hình nóng bỏng của người mẫu áo tắm nổi tiếng Thái Lan - 8

Nhấn để phóng to ảnh

Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên bơi lội để có thân hình thon gọn, tràn đầy sức sống nhưng không quá gầy gò. So với khi mới nổi tiếng, Jessie của hiện tại gợi cảm và đầy đặn hơn. 

Thân hình nóng bỏng của người mẫu áo tắm nổi tiếng Thái Lan - 9

Nhấn để phóng to ảnh

Tính đến thời điểm hiện tại, "nữ thần thoát tục" đã có hơn 2,5 triệu người theo dõi Facebook và hơn 850 nghìn lượt follow trên Instagram. Với sự nổi tiếng đang có, mỹ nhân 22 tuổi làm người mẫu và KOL cho các nhãn hàng chủ yếu tại Thái Lan.

Thân hình nóng bỏng của người mẫu áo tắm nổi tiếng Thái Lan - 10

Nhấn để phóng to ảnh

5 năm sau khi trở thành hiện tượng mạng gây sốt châu Á, Jessie Vard vẫn giữ được chỗ đứng cho mình. Cô vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng và sở hữu nhan sắc ngày càng ngọt ngào, hoàn hảo.

Mi Vân

Theo Maxim