Những bộ váy cưới "làm nên lịch sử" trong showbiz thế giới

Những bộ váy cưới "làm nên lịch sử" trong showbiz thế giới

Những bộ váy cưới "làm nên lịch sử" trong showbiz thế giới

Chiêm ngưỡng những trang phục cưới ấn tượng của các cô dâu nổi tiếng thế giới.

Angelina Jolie

Những bộ váy cưới làm nên lịch sử trong showbiz thế giới - Ảnh 1.

Ảnh: EAST NEWS

Chiếc váy cưới đặc biệt của Angelina Jolie được in những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời bao gồm nhiều bức vẽ nguệch ngoạc đáng yêu của các con, phác họa bức chân dung của cả gia đình, động vật, quái vật và thậm chí cả máy bay - niềm đam mê của Jolie, và mô tô cho chú rể của cô, Brad Pitt.

Ariana Grande

Những bộ váy cưới làm nên lịch sử trong showbiz thế giới - Ảnh 2.

Ảnh: Instagram

Chiếc váy cưới của Ariana Grande được lấy cảm hứng từ nữ diễn viên nổi tiếng Audrey Hepburn. Trong đám cưới, Ariana đã mặc váy quây màu trắng hở lưng hiệu Vera Wang và cột kiểu tóc đuôi ngựa cao đặc trưng của mình.

Kate Upton

Những bộ váy cưới làm nên lịch sử trong showbiz thế giới - Ảnh 3.

Ảnh: Instagram

Chân váy dài và tay áo ren sang trọng đã tạo nên một hình ảnh thanh lịch, cổ điển cho Kate Upton. Bộ váy được người đẹp diện cùng đôi giày cao gót Manolo Blahnik và chiếc nhẫn sapphire - kỷ vật của bà cô ấy.

Poppy Delevingne

Những bộ váy cưới làm nên lịch sử trong showbiz thế giới - Ảnh 4.

Ảnh: EAST NEWS

Poppy Delevingne kết hôn trong chiếc váy Chanel Haute Couture lộng lẫy của Karl Lagerfeld. Váy được đính hoa, tay áo có mũ và phần eo được hạ xuống, tạo nên hơi hướng phóng túng cho tổng thể trang phục.

Priscilla Presley

Những bộ váy cưới làm nên lịch sử trong showbiz thế giới - Ảnh 5.

(Ảnh: Stock Photo)

Chiếc váy lộng lẫy của Priscilla Presley được nạm ngọc trai, đi cùng một chiếc vương miện và một tấm màn che bằng vải tuyn. Sự kết hợp đó càng làm tôn lên vẻ đẹp của cô.

Gwen Stefani

Những bộ váy cưới làm nên lịch sử trong showbiz thế giới - Ảnh 6.

Ảnh: Vogue

Cô khoác lên mình bộ váy được thiết kế bởi Vera Wang - nhà thiết kế áo cưới lâu năm cho các ngôi sao nổi tiếng. Phong cách đặc biệt của nhà mẫu này khiến Stefani trông càng thêm lộng lẫy.

Priyanka Chopra

Những bộ váy cưới làm nên lịch sử trong showbiz thế giới - Ảnh 7.

Ảnh: Instagram

Để tạo ra chiếc váy này, những người thợ thủ công đã sử dụng tới 1.826 giờ đồng hồ. Chiếc váy có phần tay dài, cổ cao, được đính cườm và thêu thủ công. Đặc biệt, nó có tới 2.380.000 hạt xà cừ đính kết trên đó.

Công nương Catherine

Những bộ váy cưới làm nên lịch sử trong showbiz thế giới - Ảnh 8.

Ảnh: EAST NEWS

Có thông tin cho rằng chiếc váy cưới đặc biệt này được Sarah Burton - hiện là giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Alexander McQueen thiết kế cùng với sự hợp tác của cô dâu.

Lily Collins

Những bộ váy cưới làm nên lịch sử trong showbiz thế giới - Ảnh 9.

Ảnh: Instagram

Lily Collins chọn áo choàng ren dài tay, có mũ trùm đầu và mạng che mặt màu trắng do Ralph Lauren thiết kế.

Công nương Diana

Những bộ váy cưới làm nên lịch sử trong showbiz thế giới - Ảnh 10.

Ảnh: EAST NEWS

Nhà thiết kế váy cưới của Công nương xứ Wales, Elizabeth Emanuel đã biến Diana thành một nàng công chúa trong truyện cổ tích và cô ấy biết trước rằng chiếc váy này sẽ đi vào lịch sử. Đây là một chiếc áo choàng điển hình của những năm đầu thập niên 80 và bản thân Diana đã trở thành một biểu tượng thực sự cho nhiều cô dâu trên toàn cầu.

Grace Kelly

Những bộ váy cưới làm nên lịch sử trong showbiz thế giới - Ảnh 11.

Ảnh: EAST NEWS

Váy cưới của Grace Kelly cũng là một trong những bộ váy nổi tiếng nhất của thế kỷ XX, đã và đang truyền cảm hứng cho sự lựa chọn của hàng ngàn phụ nữ trên khắp thế giới. Nhà thiết kế trang phục từng đoạt giải Oscar - Helen Rose đã làm hài lòng tất cả sự mong đợi dành cho chiếc váy này.