Thon gọn hàm không xâm lấn Vline Perfect vì sao được chị em yêu chuộng?

Thon gọn hàm không xâm lấn Vline Perfect vì sao được chị em yêu chuộng?

Thon gọn hàm không xâm lấn Vline Perfect vì sao được chị em yêu chuộng?

Sở hữu khuôn mặt chuẩn Vline là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tiêm botox và phẫu thuật thẩm mỹ gọt xương hàm là 2 phương pháp được nhiều người lựa chọn như giải pháp giúp mặt thon gọn hơn. Ngoài ra còn có thon gọn hàm bằng máy Vline Perfect là phương pháp không còn xa lạ gì và vẫn đang trở thành trào lưu hiện nay, phương pháp này liệu có thực sự hiệu quả?

Nguyên lý hiệu quả của Vline Perfect

Thon gọn hàm không xâm lấn Vline Perfect vì sao được chị em yêu chuộng? - 1

Hàm to bành thường do 2 nguyên nhân chính: Do xương hàm to bẩm sinh hoặc do thói quen ăn nhai đồ dai cứng, tạo các bó cơ lớn tại vùng hàm.

Phương pháp này sử dụng máy công nghệ cao, tạo ra các tia sóng có tần số cao, tác động sâu vào phần cơ và mỡ dưới da vùng hàm làm thư giãn cơ, giảm mỡ thừa vùng hàm. Từ đó giúp hàm thon gọn. 

Vì sao thon gọn hàm Vline Perfect được chị em yêu chuộng?

Thon gọn hàm không xâm lấn Vline Perfect vì sao được chị em yêu chuộng? - 2

Phương pháp thon gọn hàm Vline Perfect có tác dụng hiệu quả giúp thon gọn hàm. Vline Perfect không sử dụng tiêm botox, không cần phẫu thuật thẩm mỹ, được đánh giá là phương pháp thon gọn công nghệ cao an toàn và hiệu quả.

Phương pháp này mang lại tác dụng rõ rệt ngay chỉ sau một liệu trình thực hiện, thời gian duy trì lâu dài.

Ngoài ra, Vline Perfect còn giúp giảm mỡ thừa vùng hàm, chống chảy xệ, mang đến đẹp tươi trẻ, hiện đại cho chị em. 

Phương pháp này giữ được bao lâu?

Theo như thông tin từ nhà phát triển công nghệ, phương pháp này giữ được 18 tháng sau một liệu trình thực hiện. Tuy nhiên theo thống kê từ phía khách hàng, hiệu quả sau liệu trình đầu tiên giữ được tối ưu nhất trong 12-14 tháng. Liệu trình thứ 2 giữ được 14-18 tháng.

Cảm nhận khách hàng về dịch vụ

Thon gọn hàm không xâm lấn Vline Perfect vì sao được chị em yêu chuộng? - 3

Mẫu ảnh Lookbook Dạ Minh Nguyệt chia sẻ:” Đặc thù nghề nghiệp của Nguyệt là mẫu ảnh nên mặt phải chuẩn Vline nhỏ gọn, các đường nét hài hòa sắc nét thì lên ảnh mới có thể xinh được. Khuôn mặt nhỏ gọn hiện tại đúng với mong muốn của mình. Mình thực sự rất mừng”.

Thon gọn hàm không xâm lấn Vline Perfect vì sao được chị em yêu chuộng? - 4

"Khuôn hàm của mình hiện tại đã nhỏ lại rất nhiều, phần cơ và mỡ gần như không có nữa, kết quả còn ngoài sự mong đợi, thực sự rất bất ngờ, mình cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn".

Thon gọn hàm không xâm lấn Vline Perfect vì sao được chị em yêu chuộng? - 5

Bạn khách chia sẻ: “Hồi trước đi học, bị mấy bạn nam trêu là mặt to như bánh bao, lúc đấy tự ti xong đôi lúc còn hơi tủi thân. Nhưng vì học sinh nên cũng chưa có đủ kinh phí đi làm đẹp. Hiện tại thì công việc mình làm thường xuyên giao tiếp với khách hàng nên ngoại hình là một phần rất quan trọng. Phương pháp này đã giúp mình tự tin hơn rất nhiều, mình rất vui và muốn gửi cảm ơn đến Tấm”.

Phòng khám thẩm mỹ Beauty Center by Tấm

Hotline: 0966605600

Website: https://thammyvientam.com/