Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021

(Dân trí) - Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) là giải thưởng thường niên của chuyên trang sắc đẹp Missosology và vừa được công bố vào ngày 4/9.

Theo đó, người chiến thắng tại các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm sẽ được chuyên gia của chuyên trang Missosology đặt lên bàn cân so sánh và lựa chọn ra gương mặt đẹp nhất để trao giải. 

Trong giải thưởng năm nay, Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2021 - Chanique Rabe đã giành chiến thắng. Chanique Rabe là người đẹp châu Phi đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational).

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 1

Chanique Rabe được chuyên trang Missosology chọn là người chiến thắng trong giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian 2022 (Ảnh: Missosology).

Missosology nhận định, Chanique Rabe đại diện tiếng nói của phụ nữ châu Phi, giúp họ thành công hơn trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cô từng tốt nghiệp trường đào tạo về thời trang ở Cape Town, Nam Phi và đang là đại sứ thiện chí của tổ chức vì trẻ em Hope Village Orphanage. Cô cũng là người sáng lập dự án The Mending Project để giúp đỡ phụ nữ tại Namibia. 

Chanique Rabe cao 1,76m và sở hữu thân hình rực lửa với số đo ba vòng là 86-65-91. Mỹ nhân 25 tuổi còn sở hữu thương hiệu riêng mang tên Chanique Designs. Sau chiến thắng tại cuộc thi, cô bày tỏ hy vọng trở thành một nhà thiết kế thời trang và một nhà hoạt động xã hội năng nổ trong tương lai. 

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 2

Chanique Rabe là Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 (Ảnh: Instagram).

Tại quê nhà Namibia, người đẹp 25 tuổi là cái tên quen thuộc tại nhiều cuộc thi nhan sắc với thành tích ấn tượng như giải nhất tại Miss Teen Namibia 2014, quán quân Face of Queen Spark 2015 và chủ nhân danh hiệu Miss Teen Continents 2015.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 chia sẻ trên Instagram rằng, cô đã có những trải nghiệm tuyệt vời và học hỏi được nhiều điều thú vị suốt hành trình tham dự các cuộc thi nhan sắc. "Tôi thực sự vinh dự được trở thành một phần của nhóm những phụ nữ tài năng, học thức, có ý chí mạnh mẽ và đầy thú vị", cô nói. 

Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021, Chanique Rabe từng đối mặt với những phản ứng tiêu cực từ một bộ phận khán giả của cuộc thi. Họ cho rằng, chiến thắng của cô chưa đủ thuyết phục.

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 3

Chanique Rabe là người đầu tiên của châu Phi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Ảnh: Instagram).

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 4

Chanique Rabe sở hữu vẻ đẹp mong manh, gợi cảm và cũng rất ngọt ngào (Ảnh: Instagram).

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 5

Chanique Rabe tự hào với chiến thắng của bản thân và những gì cô làm được trong suốt nhiệm kỳ (Ảnh: Instagram).

Đáp lại, người đẹp Namibia nói: "Tôi rất tự hào khi là một người Namibia và có thể trở thành một thành viên của đại gia đình Hoa hậu Siêu quốc gia. Quê hương của tôi xứng đáng được lắng nghe và được tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Và tôi không thể tự hào hơn vì điều đó. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã chấp nhận con người thực sự của tôi cũng như sự yêu mến và ủng hộ của các bạn".

Vị trí thứ 2 trong hệ thống giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian thuộc về đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandhu đến từ Ấn Độ. Người đẹp 23 tuổi là mỹ nhân duy nhất của Ấn Độ giành vương miện hoa hậu tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ trong vòng 21 năm qua. 

Sau đăng quang, người đẹp Ấn Độ đối diện với nhiều lời đàm tiếu về ngoại hình tăng cân. Đáp lại, cô nói: "Tôi nghĩ rằng chúng ta cần tôn trọng lẫn nhau. Cơ thể mỗi người khác nhau và vóc dáng cũng vậy. Đó chính là vẻ đẹp. Một Hoa hậu Hoàn vũ không có nghĩa phải hoàn hảo". 

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 6

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Harnaaz Sandhu đứng thứ hai trong cuộc bình chọn Vẻ đẹp vượt thời gian của Missosology (Ảnh: MU).

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 7

Harnaaz Sandhu mang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ về cho Ấn Độ sau gần 21 năm chờ đợi (Ảnh: MU).

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 8

Harnaaz Sandhu đối mặt với vấn đề cân nặng và phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích, miệt thị về ngoại hình suốt thời gian đương nhiệm (Ảnh: MU).

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Harnaaz Sandhu luôn làm rất tốt vai trò của một hoa hậu, một người truyền cảm hứng và năng động. Harnaaz Sandhu sẽ có một nhiệm kỳ khá dài bởi phải tới đầu năm 2023, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 mới được tổ chức và tìm ra chủ nhân mới cho vương miện. 

Harnaaz Sandhu chia sẻ, cô dự định sẽ theo đuổi công việc của một diễn viên điện ảnh sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là một diễn viên tại Bollywood trước khi giành chiến thắng tại các cuộc thi nhan sắc. 

Karla Guilfu Acevedo, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021, là mỹ nhân đứng thứ 3 trong danh sách Vẻ đẹp vượt thời gian. Đại diện Puerto Rico được các chuyên gia của chuyên trang Missosology đánh giá cao về nhan sắc và phong thái chuyên nghiệp. Chiến thắng của cô tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 đã giúp thứ hạng của Puerto Rico trên bản đồ nhan sắc thế giới do Missosology đánh giá thăng hạng đáng kể trong năm vừa qua. 

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 9

Karla Guilfu Acevedo, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021, là mỹ nhân đứng thứ 3 trong danh sách Vẻ đẹp vượt thời gian (Ảnh: Instagram).

Ngoài giải thưởng Á hậu 1 của cuộc thi, Karla Guilfu Acevedo còn giành thêm giải thưởng Hoa hậu Thanh lịch của cuộc thi trước thềm đêm chung kết. Chia sẻ về giải thưởng này, cô viết: "Sự thanh lịch chính là vẻ đẹp duy nhất không bao giờ tan biến".  

Đứng thứ 4 trong danh sách giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian là Michela Ciornea, đại diện của Romania tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021. Michela Ciornea dừng chân ở top 12 chung cuộc nhưng vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ với các chuyên gia của chuyên trang Missosology. Theo họ, Michela Ciornea hội tụ vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và sự độc lập. 

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 10

Michela Ciornea, đại diện Romania tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021, đứng thứ 4 trong cuộc bình chọn Vẻ đẹp vượt thời gian (Ảnh: Facebook).

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 11

Michela Ciornea lọt top 12 chung cuộc của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 (Ảnh: Instagram).

Người đẹp Nam Phi Lalela Mswane - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và đồng thời là Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 là người đẹp cuối cùng có mặt trong danh sách Vẻ đẹp vượt thời gian của chuyên trang Missosology. Đối thủ của Kim Duyên tại hai cuộc thi là Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đều ghi thành tích ấn tượng. 

Lalela Mswane, năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao nổi bật 1m71 cùng số đo hình thể ấn tượng và gu thời trang tinh tế. Gương mặt đẹp, kỹ năng trình diễn sân khấu, đặc biệt là khả năng ứng xử được khen ngợi xuất sắc của Lalela giúp cô nhận được sự ủng hộ của khán giả tại quê nhà.

Trước khi trở thành hoa hậu, Lalela Mswane đang là vũ công kiêm người mẫu tại Nam Phi. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại Đại học Pretoria ở Nam Phi và làm việc cho một tổ chức phi lợi nhuận nhằm giúp đỡ những người thất nghiệp tại Nam Phi. Hoa hậu Lalela Mswane có sở thích đi du lịch, chơi thể thao và mua sắm.

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 12

Người đẹp Nam Phi Lalela Mswane là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và là đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia (Ảnh: Instagram).

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 13

Lalela Mswane đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ và ngoại hình (Ảnh: Instagram).

Những hoa hậu đẹp nhất năm 2021 - 14

Lalela Mswane có bằng đại học chuyên ngành luật, là một người mẫu, một diễn viên múa và một hoa hậu nổi tiếng tại Nam Phi (Ảnh: Instagram).