Bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022: Kim Duyên trình diễn gợi cảm

Bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022: Kim Duyên trình diễn gợi cảm

Bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022: Kim Duyên trình diễn gợi cảm

(Dân trí) - Vài giờ trước, Kim Duyên cùng dàn thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đã bước vào đêm thi bán kết cuộc thi. Sự thể hiện của Kim Duyên trong đêm thi này khá tốt.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đang dần đi tới hồi kết với phần thi bán kết diễn ra vào ngày 13/7 (giờ Việt Nam). Đây là đêm thi quan trọng với các thí sinh của Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, quyết định những gương mặt có cơ hội lọt top 12 chung cuộc. 

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 diễn ra tại Ba lan, bắt đầu từ đầu tháng 7/2022 với sự tranh tài của 70 người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Các người đẹp tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đều là những gương mặt có kinh nghiệm, từng chinh chiến và có thành tích tốt tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trước đây. Đáng chú ý là người đẹp Nam Phi, người vừa giành danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tại Israel, tháng 12/2021. 

Bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022: Kim Duyên trình diễn gợi cảm - 1

Hình ảnh của Kim Duyên tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Ảnh: Miss Supranational).

Sau hơn nửa tháng tham gia các hoạt động chung và tranh tài ở những phần thi phụ, 70 thí sinh của Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đã bước vào đêm thi bán kết. Trong đêm thi này, các người đẹp trải qua hai phần thi là trình diễn áo tắm và trình diễn trang phục dạ hội. 

Các thí sinh của Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn gợi cảm, nóng bỏng. Đại diện Việt Nam - Kim Duyên nhận được sự cổ vũ rất đông đảo của khán giả, và thể hiện khá tốt ở đêm thi bán kết.

Trong phần thi trình diễn áo tắm, đại diện Việt Nam tự tin với những bước catwalk mạnh mẽ, chắc chắn. Cô cũng thể hiện được thần thái xuất sắc với nụ cười túc trực trên môi, gương mặt cuốn hút và rất ăn hình. Hình thể và phong cách trình diễn của Kim Duyên nhận được những lời khen từ cộng đồng mạng theo dõi đêm thi bán kết qua fanpage của cuộc thi. 

Trong phần thi trình diễn váy dạ hội, Kim Duyên khoác lên mình chiếc đầm dạ hội vàng ánh kim, lấp lánh, hút sân khấu. Chiếc đầm ôm sát cơ thể giúp đại diện Việt Nam khoe hình thể cân đối, cơ bụng săn chắc và thềm ngực đầy đặn. Những bước di chuyển của Kim Duyên trên sân khấu khá nhịp nhàng, duyên dáng. 

Bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022: Kim Duyên trình diễn gợi cảm - 2

Kim Duyên trình diễn áo tắm tại trong đêm thi bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Ảnh: Miss Supranational).

Bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022: Kim Duyên trình diễn gợi cảm - 3

Nụ cười sáng, thân hình chuẩn của Kim Duyên nhận được nhiều lời khen (Ảnh: Chụp từ clip).

Bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022: Kim Duyên trình diễn gợi cảm - 4

Kim Duyên kiêu sa trong phần thi trình diễn váy dạ hội tại bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Ảnh: Miss Supranational).

Trước thềm bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên được nhiều chuyên trang dự đoán đạt thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay. Chuyên trang Sash Factor dự đoán đại diện Việt Nam giành ngôi vị Á hậu của cuộc thi trong khi chuyên trang Globalbeauties xếp cô vào nhóm 11 thí sinh tiềm năng nhất cuộc thi. 

Thành tích của Kim Duyên tại cuộc thi năm nay cũng khá lạc quan. Một ngày trước đêm thi bán kết, cô xuất sắc có tên trong Top 5 ở phần thi phụ Supra Chat (Phần thi vấn đáp).

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1995 cũng có tên trong top 5 phần thi Supra Model (Phần thi trình diễn thời trang) và là thí sinh châu Á có kết quả tốt nhất ở phần thi này. Cô cũng nằm trong Top 10 thí sinh có kết quả tốt nhất ở phần thi Supra Fan Vote (Bình chọn của khán giả). 

Bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022: Kim Duyên trình diễn gợi cảm - 5

Kim Duyên lọt top 5 phần thi Supra Chat (Phần thi vấn đáp) tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Ảnh: Miss Supranational).

Bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022: Kim Duyên trình diễn gợi cảm - 6

Kim Duyên lọt top 10 phần thi Supra Fan Vote (Bình chọn của khán giả) tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Ảnh: Miss Supranational).

Bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022: Kim Duyên trình diễn gợi cảm - 7

Kim Duyên lọt top 5 phần thi Supra Top Model (Trình diễn thời trang) tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Ảnh: Miss Supranational).

Những phần thi phụ sẽ được công bố kết quả vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, diễn ra vào ngày 16/7 tới (giờ Việt Nam). Thí sinh giành kết quả tốt nhất phần thi phụ sẽ có vé vào thẳng Top 12 chung cuộc. Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được kỳ vọng sẽ mang về thành tích tốt cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Năm ngoái, cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và lọt top 16 chung cuộc.